Sẽ xử lý nghiêm kẻ khạc nhổ, ném khẩu trang trong thang máy chung cư

Thứ Tư, 28/07/2021 11:20

|

(CAO) Hoàng Văn Bắc (SN 1990, HKTT tại tỉnh Bắc Giang) liên tục khạc nhổ, ném khẩu trang trong thang máy đã bị lực lượng chức năng xử lý. Thanh niên này đối diện với mức phạt nặng do vi phạm các quy định phòng chống dịch.

Sáng 28-7, CAP Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã phối hợp với UBND phường lập biên bản xử phạt đối với Hoàng Văn Bắc do có các hành vi vi phạm phòng chống dịch tại tháng máy của chung cư Home City gây bức xúc dư luận...

Trung tá Lê Văn Phú - Trưởng CAP Yên Hòa cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc vào chiều 27-7, Công an phường đã nhanh chóng có mặt thu thập thông tin.

Hoàng Văn Bắc đối diện với mức phạt nặng của nhà chức trách.

Theo CAP Yên Hòa, ngoài việc xử phạt hành vi không đeo khẩu trang khi ra ngoài nhà, nơi công cộng, nam thanh niên còn bị xử lý về việc khạc nhổ bừa bãi nơi công cộng. CAP và lực lượng chức năng của UBND phường Yên Hòa sẽ phạt kịch khung các lỗi vi phạm để răn đe.

Sáng nay 28-7, Công an phường Yên Hòa sẽ cùng với lực lượng chức năng xét nghiệm Covid-19 đối với nam thanh niên này, nếu trong trường hợp người này dương tính, sẽ chịu mức phạt lớn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 27/7, tại chung cư Home City. Vào thời điểm trên, có 3 nam thanh niên bước vào thang máy của tòa chung cư Home City, trong đó có hai người đeo khẩu trang, người còn lại cầm khẩu trang trên tay.

Lúc này, nam thanh niên cầm khẩu trang trên tay liên tục khạc, nhổ nước bọt xuống sàn thang máy. Tiếp đó, người này dùng khẩu trang cầm trên tay đưa lên lau miệng rồi treo lên lọ nước rửa tay sát khuẩn đặt trong thang máy.

Nhiều người dân ở chung cư Home City bức xúc về hành vi của nam thanh niên trên, đã báo cơ quan chức năng xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang