Vụ “Nổ lớn sập nhà dân, 3 người thương vong”:

Thêm con trai tử vong, con dâu cưa bỏ 2 chân

Thứ Năm, 19/12/2019 17:30

|

(CAO) Ngày 19-12, Công an H.Anh Sơn (Nghệ An), cho biết trong vụ nổ tại xã Long Sơn (H.Anh Sơn) đã có thêm một người tử vong. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1997) qua đời do bị thương quá nặng, người còn lại là chị H'Hen Đũng (SN 1999, vợ anh Thuận) bị sẩy thai và phải cưa bỏ 2 chân.

Như CAO đã đưa tin, lúc 14 giờ 15 chiều 18-12, tại nhà ông Nguyễn Văn Tiệp (SN 1970, trú thôn 9, xã Long Sơn, H.Anh Sơn) đã xảy ra một vụ nổ lớn. Vụ nổ đã khiến ngôi nhà cấp bốn bị đổ sập, gạch, ngói văng xa tung tóe, tường nứt nẻ rệu rã.

Khi người dân có mặt, ông Nguyễn Văn Tiệp đã tử vong tại chỗ, con trai và con dâu là Nguyễn Văn Thuận, H'Hen Đũng bị thương nặng nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do bị thương trầm trọng, đến 21 giờ cùng ngày anh Thuận cũng qua đời.

Hiện trường vụ nổ

Ông Nguyễn Đức Phi, thôn trưởng thôn 9 cho biết, anh Thuận là con của người vợ thứ 2 của ông Tiệp. Trước đây, anh Thuận vào Tây Nguyên làm ăn rồi cưới chị H'Hen Đũng. Cách đây hơn 1 năm, vợ chồng anh Thuận đưa nhau về quê sinh sống.

Vào thời điểm xảy ra vụ nổ, đứa con trai 3 tuổi của vợ chồng anh Thuận đang nằm với mẹ trên võng ngoài hiên nhà nhưng may mắn không bị thương. Chị H'Hen Đũng bị những mảnh vỡ của gạch văng dập nát 2 chân.

Hiện nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang