Phát hiện thể người đàn ông bán vé số trong phòng trọ ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 07/07/2019 13:43

|

(CAO) Người đàn ông hành nghề bán vé số, có gia cảnh khó khăn, sống một mình không có người thân vừa được người dân phát hiện chết lâu ngày tại một phòng trọ trên địa bàn Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Hôm nay 7-7, công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện tại một phòng trọ trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Phước (64 tuổi).

Theo đó, sáng cùng ngày người dân sinh sống tại dãy nhà trọ trong hẻm số 637 đường Quang Trung (P.11, Q.Gò Vấp) nghe thấy mùi hôi bốc ra nên đi tìm kiếm.

Khi đi ngang qua căn phòng của ông Phước thì nghe mùi hôi nặng hơn, nhìn qua khe cửa số thì thấy ông Phước nằm chết dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau đó, công an Q.Gò Vấp có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Theo người dân, ông Phước sống một mình ở phòng trọ này được hơn 2 năm. Trước đây ông vá xe lề đường trước bệnh viện Q.Gò Vấp, sau đó được một mạnh thường quân dẫn vào nhà trọ nói trên và thuê cho ông ở. Gần đây ông chuyển qua đi bán vé số. Ông từng kể có một người cô hơn 80 tuổi đang sống trên đường Bacu, TP.Vũng Tàu.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Công an Q.Gò Vấp cũng thông báo ai là thân nhân của ông Phước, hoặc biết thông tin về ông thì liên hệ đội điều tra tổng hợp công an Q.Gò Vấp để trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang