Điều tra vụ cô gái chết trong phòng trọ, thanh niên tử vong ngoài hành lang

Chủ Nhật, 26/05/2019 10:25  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sáng sớm nhiều người dân xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tự bên ngoài hành lang dãy nhà trọ, cũng tại một phòng trọ thuộc dãy nhà này mọi người còn phát hiện một cô gái tử vong bên trong.

Sáng 26-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Việt Yên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ngoài hành lang khu nhà trọ 5 tầng ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên.

thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5 giờ 30 hôm nay, Công an xã Tăng Tiến nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong tình trạng treo cổ bên ngoài hành lang. Cùng lúc này mọi người cũng phát hiện thi thể một cô gái trong một phòng trọ đã tử vong từ trước đó.

Hiện trường vụ việc

Ngay sau đó, công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo vụ việc lên cấp trên trực tiếp khám nghiệm hiện trường. Hiện tại các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang và huyện Việt Yên đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ việc được lãnh đạo xã Tăng Tiến xác nhận với PV vào trưa cùng ngày. Bước đầu xác định nam thanh niên tử vong sinh năm 2000, quê Tuyên Quang. Còn nạn nhân nữ chưa rõ danh tính. Ngoài ra công an cũng xác định bên ngoài dãy nhà trọ có vết máu.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang