Sáu học sinh rủ nhau đi tắm suối, 4 em tử vong thương tâm

Thứ Bảy, 25/05/2019 16:56  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thời tiết nắng nóng, 6 học sinh của xã Quang Kim, huyện Bát Xát, Lào Cai rủ nhau ra suối tắm, 4 em bị đuối nước tử vong.

Vụ việc được ông Trần Văn Ngọc - Chủ tịch UBND xã Quang Kim xác nhận với phóng viên vào chiều 25-5. Theo đó, đầu giờ chiều cùng ngày, 6 học sinh trong cùng xã rủ nhau ra suối trên địa bàn tắm.

Tuy nhiên, sau đó 4 cháu bị đuối nước và tử vong thương tâm. Đến khoảng 14 giờ 45 phút cùng ngày, thi thể của 4 học sinh gặp nạn đã được người thân và người dân địa phương tìm thấy.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Theo các cháu thoát chết kể lại, thời điểm trên khi đang tắm thì một cháu có dấu hiệu chới với dưới dòng nước nên các cháu còn lại ra ứng cứu. Tuy nhiên, khu vực các cháu tắm nướ rất sâu nên 4 cháu đuối nước và tử vong thương tâm.

"Các học sinh tử vong học cùng 1 lớp và đều trên địa bàn xã Quang Kim. Vào sáng nay, các cháu đi học bình thường nhưng đến chiều thì được nghỉ.

Chiều cùng ngày, thi thể của 4 học sinh đã được tìm thấy và đưa về gia đình để lo các thủ tục mai táng...", ông Ngọc nói.

Thời gian qua, do thời tiết nắng nóng nên nhiều người, nhất là học sinh thường ra sông suối tắm và đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm khiến nhiều em nhỏ thiệt mạng. Vào trung tuần tháng 3, vụ đuối nước tại TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đã khiến 8 học sinh tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang