Thiên Hòa “giải cứu” hàng chục tấn dưa hấu

Thứ Sáu, 14/02/2020 08:07

|

(CAO) Chia sẻ từ CEO của chuỗi Trung tâm Điện máy Thiên Hòa khi được hỏi về lý do doanh nghiệp này vừa tiến hành thu mua một lượng lớn dưa hấu trong chiến dịch giải cứu nông sản cho người nông dân trong đại dịch cúm Corona hiện tại.

Cụ thể, sáng ngày 11/02/2020 vừa qua, hệ thống chuỗi Trung tâm Điện máy Thiên Hòa đã tiến hành thu gần 20 tấn dưa hấu từ các nhà vườn tại tỉnh Gia Lai. Toàn bộ số lượng dưa hấu được chuyển bằng xe tải trọng tải lớn đi trực tiếp từ Gia Lai về Tp. Hồ Chí Minh và tập kết tại Trung tâm Điện máy Thiên Hòa . Được biết, toàn bộ dưa hấu sẽ được tặng cho toàn thể cán bộ nhân viên và khách hàng thân thiết của Công ty.

Những ngày qua, thông tin nông dân miền Tây và nhiều tỉnh thành khác kêu cứu, nông sản trượt giá thê thảm do tác động của dịch bệnh virus Corona khiến nhiều tỉnh thành gặp khó khăn về đầu ra đều được các cơ quan truyền thông, báo chí đưa tin rầm rộ. Trước tình cảnh này, tinh thần “tương thân tương ái”, người Việt cùng chung tay giúp đỡ người Việt đã được lan tỏa nhanh chóng trên toàn hệ thống Điện máy Thiên Hòa.

Ban lãnh đạo đã nhanh chóng tiến hành khảo sát thị trường, thu thập thông tin các điểm bán nông sản tập trung để tìm hiểu và thu mua số lượng lớn dưa hấu, với hai mục đích: trước tiên chính là chung tay giúp đỡ những người đồng bào của mình vượt qua khó khăn hiện tại, và mục đích thứ hai, dành tặng gần 20 tấn dưa hấu cho toàn thể cán bộ nhân viên – gần 1000 con người đang làm việc tại hệ thống bán lẻ có tuổi đời hơn 18 năm này, đồng thời dành tặng phần lớn cho các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Điện máy Thiên Hòa gần 2 thập kỷ qua.

Với mong muốn mọi cán bộ nhân viên, khách hàng có sức khỏe, tăng đề kháng, thể lực và tinh thần tốt để cùng vượt qua sự đe dọa của đại dịch cúm Corona, lãnh đạo của Hệ thống Điện máy Thiên Hòa nhấn mạnh “cần bảo vệ chính những người đồng nghiệp của mình và những khách hàng thân thiết là vấn đề ưu tiên hàng đầu”. Hành động này của doanh nghiệp thể hiện tính nhân văn sâu sắc trong thời điểm “nóng” vì dịch bệnh như hiện nay.

Trước tình hình đại dịch cúm Corona vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, thêm dịch cúm gia cầm H5N1 có nguy cơ tái phát ảnh hưởng xấu tình hình kinh tế, việc ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, tránh xa khu vực đông đúc được Bộ Y tế liên tục khuyến cáo. “Nói hay không bằng làm thật” – hành động thiết thực và có ý nghĩa sâu sắc của Điện máy Thiên Hòa là vô cùng khích lệ và cần thiết trong thời điểm này.

Điện máy Thiên Hòa tổ chức tặng miễn phí dưa hấu cho người dân

Cảm kích trước hành động “giải cứu” dưa hấu mà Điện máy Thiên Hòa đã thực hiện trong ngày 11/2/2020 vừa qua, một “mạnh thường quân” đã quyết định cùng chung tay với Thiên Hòa tiếp tục “giải cứu” thêm gần 20 tấn dưa hấu nữa.

Vì vậy, từ ngày 14,15,16/2/2020 (thứ 6, thứ7, chủ nhật), Điện máy Thiên Hòa sẽ dành tặng miễn phí toàn bộ số dưa hấu này cho khách hàng và người dân, mỗi khách hàng/người dân sẽ được nhận 1 trái dưa hấu tại các địa điểm như sau:

1. Trung tâm Thiên Hòa Quận 10 số 277B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

2. Trung tâm Thiên Hòa Quận 7 số 98 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp. HCM

3. Trung tâm Thiên Hòa Bình Dương: 333 Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, tỉnh Bình Dương

Như vậy, tổng số dưa hấu Điện máy Thiên Hòa chung tay “giải cứu” đã lên đến con số gần 40 tấn, góp một phần nhỏ vào chiến dịch “Người Việt chung tay giúp đỡ người Việt” trước ảnh hưởng của đại dịch cúm Corona.

Mọi thông tin tham khảo tại www.dienmaythienhoa.vn hoặc liên hệ 1900 1829

Bình luận (0)

Lên đầu trang