Khai xuân rực rỡ - Năng lượng tràn đầy

Thứ Sáu, 27/01/2023 08:30

|

(CAO) Ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới, Co.opmart và Co.opXtra sẽ mang đến nhiều món quà đầu xuân và lời chúc một năm mới sung túc, bình an gửi đến khách hàng.

Từ 25 – 27/01/2023 (mùng 4 đến mùng 6 Tết), khách hàng có hóa đơn mua sắm trong ngày trong khu tự chọn từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình “Hái lộc đón phúc – Sung túc cả năm” nhận ngay lộc xuân Co.opmart với bao lì xì là các phiếu mua hàng với nhiều mệnh giá từ 30.000đ trở lên, trong đó “đỏ” nhất là bao lì xì trị giá đến 500.000đ.

Nhằm tạo niềm vui cho khách hàng trong những ngày mua sắm đầu năm, ngay trong ngày mở cửa đầu tiên, Co.opmart sẽ đón chào khách hàng bằng chương trình chương trình “Xông đất đầu năm – Vạn sự may mắn”. Theo đó, 23 khách hàng đầu tiên của siêu thị khi mua hàng trong khu tự chọn kèm theo điều kiện hóa đơn sẽ nhận nga phần lộc đầu năm mới là phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng.

Ở lĩnh vực online, các netizens chỉ cần ở nhà, lướt điện thoại và tham gia chương trình “Khai xuân như ý – vòng quay đắc lộc”. Theo đó, khách hàng scan QR code và đăng nhập vào landing page Co.oponline, tạo tài khoản để tham gia vòng quay đắc lộc và có cơ hội nhận những phần lộc xuân là phiếu mua hàng trị giá từ 30.000đ – 200.000đ. Chương trình diễn ra đến hết ngày 31/01/2023.

Theo ghi nhận tại các siêu thị Co.opmart, người dân đã bắt đầu mua sắm ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới (Mùng 2 Tết Âm lịch). Dự kiến sức mua bắt đầu tăng từ những ngày tiếp theo do Co.opmart đã tổ chức ngay chương trình “Khai Xuân rực rỡ - Năng lượng tràn đầy” giúp khách hàng chi tiêu hợp lý, tiết kiệm. Tất cả các nhóm hàng đều có mặt trong chương trình khuyến mãi đầu xuân như: bánh kẹo, sữa và các chế phẩm từ sữa, rau củ quả, trái cây, đồ dùng, hóa phẩm, thời trang may mặc … Đặc biệt, nhóm hàng chay được siêu thị tăng nguồn hàng gấp đôi so với ngày thường, giá được khuyến mãi mạnh để phục vụ khách hàng cần chế độ ăn cân bằng, thanh lọc cơ thể sau Tết, cụ thể:

Mướp hương, rau muống, bắp cải thảo, su su, cải caron, bí đỏ, cải thìa, bắp cải trái tim, củ cải trắng, cần tây: giảm 15%; Lê, táo, đu đủ, dưa hấu, xoài keo: giảm 15%;Lẩu thái chay, chả lụa chay, mì chay, heo lát chay, chà bông nấm hương …: giảm từ 20 – 30%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang