Huế: Xác minh một trường hợp được người nhà trình báo nghi mất tích ở Anh

Thứ Ba, 29/10/2019 22:01

|

(CAO) Ngày 29-10, nguồn tin từ Sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa nhận được trình báo của một gia đình ở phường Vỹ Dạ (TP.Huế) bị mất liên lạc khi sang Anh.

Theo đó, những ngày qua, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin liên quan đến hình ảnh của một người đàn ông và cho rằng người này là một trong những nạn nhân có mặt trên chiếc xe container "tử thần" ở Anh.

Sau khi xem hình ảnh này, ông Lê Văn Đông - Tổ trưởng tổ dân phố 19 (khu vực 6, phường Vỹ Dạ, TP.Huế) xác nhận hình ảnh đăng tải trên Facebook là anh Nguyễn Bá Vũ H. (SN 1986), con của ông Nguyễn Bá T. ở trong tổ dân phố. Theo ông Đông thì gia đình này quê gốc Quảng Nam chuyển đến sinh sống ở địa phương từ năm 2001 và hành nghề bán bánh chưng, bánh tét.

Năm 2012, anh H. tốt nghiệp trường đại học Kiến trúc và về quê sinh sống một thời gian, sau đó H. ra tỉnh Nghệ An làm ăn.

Gia đình xác nhận hình ảnh mạng xã hội loan tin chính là anh H.

Ông Nguyễn Hoài Phương, Chủ tịch UBND phường Vỹ Dạ cho biết thêm, Công an phường cũng đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh các thông tin mạng xã hội lan truyền.

Cùng ngày, nguồn tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã tiếp nhận báo cáo của Sở Ngoại vụ về việc một gia đình ở phường Vỹ Dạ (TP.Huế) trình báo con mình được mạng xã hội loan tin là một trong số 39 nạn nhân trong xe container ở Anh.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang