Công ty Procter & Gamble:

Thúc đẩy bình đẳng, hòa nhập

Thứ Bảy, 21/05/2022 11:29

|

(CATP) Công ty Procter & Gamble (P&G) ngày 19-5 cho biết đã đưa ra những tuyên bố mới nhằm thúc đẩy bình đẳng và hòa nhập tại Hội nghị cấp cao WeSeeEqual thường niên lần thứ 4 khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi (AMA).

Sự kiện thu hút những người ủng hộ chính sách bình đẳng và hòa nhập, các nhân vật nổi tiếng từ khu vực tư nhân cũng như nhà nước tham gia. Khách mời tại sự kiện cùng thảo luận để giải quyết những thách thức mà xã hội phải đối mặt trong việc thực hiện bình đẳng và hòa nhập, cách thức các bên liên quan có thể đẩy nhanh tiến độ của quá trình này trong thời kỳ bình thường mới.

Với chủ đề "Unlearn và Unleash", tại hội nghị, phía P&G cam kết thực hiện các hành động cần thiết để thúc đẩy xây dựng một thế giới bình đẳng và hòa nhập. Ông Magesvaran Suranjan - Chủ tịch P&G khu vực AMA - đã đưa ra các tuyên bố quan trọng.

Theo đó, P&G cam kết dành ngân sách 300 triệu USD thông qua các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và phụ nữ lãnh đạo trên khắp khu vực AMA giai đoạn 2021 - 2025. P&G cam kết đạt mục tiêu cân bằng giới tính trong các quảng cáo (QC) cho các thương hiệu của mình ở khu vực AMA vào năm 2024.

Ông Suranjan chia sẻ: "Chúng tôi tin vào sức mạnh của sự khác biệt và tin tưởng rằng khi chúng ta hợp tác, đoàn kết bởi các giá trị và mục tiêu chung thì sẽ tạo ra những tác động to lớn cho xã hội".

Chương trình WeSeeEqual thể hiện cam kết không ngừng của P&G trong công cuộc kiến tạo một thế giới bình đẳng và hòa nhập hơn. Tại Việt Nam, P&G luôn tiên phong đồng hành cùng sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam, xây dựng môi trường bình đẳng và hòa nhập.

Bình luận (0)

Lên đầu trang