Clip BVDP tát tài xế Grab tại chốt kiểm soát không phản ánh đầy đủ sự việc

Thứ Năm, 22/07/2021 18:51

|

(CAO) ​UBND phường 3, quận Bình Thạnh (TPHCM) cho biết, tài xế mặc áo GrabBike đến giao hàng cho khách thì được bảo vệ dân phố (BVDP) tại chốt kiểm soát nhắc nhở để xe gọn lại, dẫn đến xảy ra cự cãi, tài xế còn thách thức BVDP đánh nhau.

Ngày 22/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai bảo vệ dân phố (BVDP) tát vào tài xế mặc áo xe ôm công nghệ GrabBike gây xôn xao cộng động mạng.

UBND phường 3, quận Bình Thạnh xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 22/7 tại chốt kiểm soát dịch bệnh chung cư Miếu Nổi. Tuy nhiên, clip trên mạng đã bị cắt bỏ đi một phần sự việc, không phản ánh đầy đủ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Ảnh cắt từ clip

Theo đó, thời điểm trên, tại chốt kiểm soát chung cư Miếu Nổi, một tài xế mặc áo GrabBike đến giao hàng cho người trong chung cư.

BVDP đã nhắc tài xế để xe theo quy định để giao nhận hàng, tuy nhiên, tài xế đã không đồng ý và cự cãi lại lực lượng chức năng.

Người này sau đó đòi hành hung BVDP lớn tuổi nên mới xảy ra sự việc. “Do anh em trực chốt cũng mệt mỏi nhiều ngày qua nên mới xảy ra sự việc trên”, lãnh đạo UBND phường 3, quận Bình Thạnh cho biết.

Ngay sau khi nắm thông tin, UBND phường 3 đã yêu cầu hai BVDP liên quan có tường trình vụ việc.

Riêng tài xế GrabBike sau khi xảy ra sự việc đã rời khỏi hiện trường, cả hai BVDP cũng đã xin lỗi tài xế trên.

Chiều tối 22/7, lãnh đạo UBND phường 3, quận Bình Thạnh cho hay, phường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với hai bảo vệ dân phố trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang