Hy hữu thanh niên lao mình từ cầu Rạch Miễu xuống sông Tiền nhưng thoát chết

Thứ Hai, 05/07/2021 21:49  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nam thanh niên điều khiển xe máy lên cầu Rạch Miễu bất ngờ bỏ lại xe máy và ĐTDĐ sau đó gieo mình xuống sông Tiền tự tử. Tuy nhiên do biết bơi nên thanh niên này được ghe lưu thông trên sông Tiền vớt lên bờ thoát chết.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 5-7, nhiều người điều khiển phương tiện qua cầu Rạch Miễu theo hướng từ tỉnh Bến Tre qua TP.Mỹ Tho, Tiền Giang hoảng vía khi nhìn thấy một thanh niên điều khiển xe máy BS: 54F1-7855 lưu thông lên cầu Rạch Miễu đoạn thuộc xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, dựng xe để lại 1 mũ bảo hiểm, 1 nón kết, 1 điện thoại di động cùng 1 đôi dép trên cầu rồi gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Do vụ việc diễn biến quá nhanh nên nhiều người không kịp phản ứng. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo Công an xã Thới Sơn TP.Mỹ Tho phối hợp đơn vị quản lý cầu Rạch Miễu có mặt ghi nhận hiện trường và xác minh làm rõ, đồng thời truy tìm nạn nhân.

Hiện trường và đồ vật thanh niên để lại trên cầu Rạch Miễu.

Kiểm tra bên trong cốp xe có giấy CMND và GPLX đều mang tên Hà Nhựt M (SN 1997, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre).

Sau đó có một chiếc đò đi ngang qua phát hiện nên đã vớt được nam thanh niên này và đưa vào bờ phía xã Thới Sơn trong tình trạng sức khỏe bình thường. Nam thanh niên cho biết do buồn chuyện gia đình nên lên cầu Rạch Miễu tự tử nhưng may mắn không chết.

Được biết, độ cao từ cầu Rạch Miễu xuống mặt nước hàng chục mét. Nhiều người đã lên cầu này gieo mình xuống sông tự tử nhưng hiếm thấy người may mắn sống sót.

Bình luận (0)

Lên đầu trang