Phát hiện người đàn ông gục chết cạnh xe máy ở TP.Mỹ Tho

Chủ Nhật, 04/06/2023 22:10  | Hữu Vinh

|

(CAO) Thấy xe máy dựng trên đường bê tông cạnh bụi cỏ có biểu hiện bất thường nên người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông ngồi gục chết dựa vào xe máy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 10 ngày 4-6, nhiều người dân đi qua lại trên đường bê tông tiếp giáp với hàng rào sân vận động tỉnh Tiền Giang nối liền với đường Trần Ngọc Giải (đoạn thuộc Khu phố 10, phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) bất ngờ phát hiện 1 người đàn ông ngồi dưới đất cạnh bụi cỏ và gục đầu vào xe máy mang BS: 79D1-765.45 đang dựng trên đường bê tông. Nghi ngờ chuyện chẳng lành nên nhiều người đến kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo Công an phường 6 đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường nơi người đàn ông tử vong cạnh xe máy.

Tại hiện trường xe máy đang dựng trên đường bê tông cạnh bụi cỏ tiếp giáp với hàng rào sân vận động tỉnh Tiền Giang. Nạn nhân khoảng hơn 40 tuổi mặc quần dài màu sáng và áo thun ngắn tay, ngồi bệt dưới đường, đầu gục vào xe máy. Kiểm tra trên người nạn nhân có 1 điện thoại nhưng không có giấy tờ tùy thân. Đến 19 giờ cùng ngày, xe cứu thương đã được điều đến đưa xác nạn nhân về Trung tâm pháp y phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang