Long An:

Nhóm nam nữ vào phòng trọ "phê" ma túy cho an toàn, không qua mặt được công an

Chủ Nhật, 04/06/2023 14:13

|

(CAO) Cho rằng phòng trọ là nơi kín đáo, khá an toàn nên Tân đã gọi cho nhóm bạn đến để "chơi" ma túy. Không ngờ cả nhóm bị Công an phát hiện, bắt giữ ngay sau đó.

Ngày 4/6, Công an huyện Bến Lức cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Minh Tân (SN 1999, ngụ xã Long Hiệp, huyện Bến Lức) để điều tra làm rõ về hành vi “tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy”.

Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 02/6, trinh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an huyện Bến Lức bất ngờ “đột kích” một khu nhà trọ tại khu vực ấp Tấn Long (xã Thanh Phú).

Khi mở cửa vào bên trong, lực lượng Công an  phát hiện có 4 nam, 2 nữ tụ tập có biểu hiện nghi vấn liên quan đến sử dụng trái phép chất ma túy.

 Tân (ở trần) cùng các thanh niên bị phát hiện trong phòng trọ

Kiểm tra trong phòng của Tân, Công an phát hiện đang cất giấu 25,0286 gam Ketamine và 28,1772 gam MDMA (ma túy tổng hợp) cùng một số dụng cụ có liên quan đến việc sử dụng ma túy.

                           Số ma túy phát hiện trong phòng trọ

Bước đầu tại cơ quan điều tra, nhóm thanh niên khai nhận, Tân gọi điện rủ bọn họ vào phòng trọ “chơi” ma túy đảm bảo an toàn, sẽ không bị Công an bắt. Nhưng không ngờ, cả nhóm ngồi chưa bao lâu đã được Công an “mời” về trụ sở làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang