Công an góp tiền giúp bé trai 26 tháng tuổi đi lạc

Thứ Ba, 12/11/2019 15:24

|

(CAO) Ngày 12-11, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, bé trai 26 tháng tuổi bị lạc gia đình đã được Công an huyện Châu Thành phối hợp Công an xã Nhị Bình trao trả về cho người thân vào rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 11-11, Công an xã Nhị Bình, huyện Châu Thành nhận được tin báo tại quán hủ tiếu Mỹ Thoa của chị Thoa ở ấp Trung A, xã Nhị Bình có một bé trai khoảng 2-3 tuổi mặc đồ thun màu vàng đi lạc. Công an xã và người dân đã chụp hình bé trai đăng lên mạng xã hội tìm người thân cho bé trai.

Đến 21 giờ cùng ngày, có thông tin bé trai bị thất lạc quê ở huyện Tam Nông, Đồng Tháp và lực lượng chức năng cũng xác minh được người mẹ cháu bé tên Tuyết đã bị TNGT khi đang điều khiển xe máy lưu thông qua đoạn địa bàn huyện Thủ Thừa, Long An và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hay tin bé trai đi lạc, nhiều người đã mua sữa, quần áo, mền gối đem đến công an xã cho cháu bé.

Người thân đến cơ quan công an nhận lại cháu Lê Thế Minh

Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 12-11, bà Nguyễn Thị Lan (61 tuổi, ngụ ấp 3, xã Phú Ninh, huyện Tam Nông, Đồng Tháp) đã mang nhiều giấy tờ có liên quan đến Công an xã Nhị Bình để nhận bé trai. Bà Lan cho biết cháu bị lạc người thân là cháu ngoại của bà tên Lê Thế Minh (SN 2017) con của chị Lê Thị Tuyết (30 tuổi) là con gái bà Lan.

Cũng theo bà Lan, thường ngày chị Tuyết đi làm thuê ở tỉnh Bến Tre. Cứ 10 đến 20 ngày thì chị Tuyết về thăm con vài hôm rồi đi. Những ngày gần đây, thần trí chị Tuyết không ổn định.

Khi nghe được thông tin cháu Minh đang ở tại Công an xã Nhị Bình thì hàng xóm bà Lan đã góp tiền thuê xe đưa bà Lan đến nhận cháu Minh về.

Đến 2 giờ 30 sáng ngày 12-11, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao cháu Minh cho bà Lan. Thấy hoàn cảnh khó khăn của bà Lan nên tập thể của cán bộ Công an huyện Châu Thành, Công an xã Nhị Bình, Công an xã Long Định đã đóng góp được 1 triệu đồng hỗ trợ bà Lan để làm lộ phí về quê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang