Truy tìm tung tích người đàn ông bỏ lại xe máy nhảy cầu Rạch Miễu

Thứ Sáu, 11/03/2022 16:01

|

(CAO) Người đàn ông chưa rõ danh tính điều khiển xe lên cầu Rạch Miễu, sau đó leo qua lan can cầu nhảy xuống đường Hoàng Sa và tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 45 ngày 11-3, nhiều người lưu thông trên cầu Rạch Miễu một phen hú vía khi chứng kiến cảnh một người đàn ông bỏ lại xe máy trên cầu Rạch Miễu, sau đó người này leo qua lan can cầu nhảy xuống đường Hoàng Sa đoạn thuộc phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang tự tử. Do diễn biến quá nhanh nên nhiều người không kịp phản ứng.

Hiện trường nạn nhân tử vong trên đường Hoàng Sa
Xe máy nạn nhân bỏ lại hiện trường

Một nhân chứng cho biết, người đàn ông này khoảng trên 50 tuổi, mặc áo thun ngắn tay, quần ngắn, điều khiển xe máy BS: 52P5-3918 lưu thông theo hướng Tiền Giang qua Bến Tre, khi đến gần giữa cầu Rạch Miễu thì ông này bỏ lại xe máy và leo qua lan can cầu nhảy xuống đường Hoàng Sa tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an phường 6 và Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và truy tìm tung tích nạn nhân.

Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên ai là người thân hoặc quen biết nạn nhân hãy liên hệ với Công an TP.Mỹ Tho để cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang