CSGT Công an tỉnh Tây Ninh đã xuống TP.Biên Hoà đón 5 người đi bộ về quê

Thứ Ba, 28/09/2021 21:41  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 28/9, Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh Tây Ninh đã đến TP.Biên Hòa (Đồng Nai), đón gia đình anh Nguyễn Văn Dũng (gồm 5 người) về quê, sau khi báo chí đăng tải thông tin gia đình anh Dũng vì khó khăn do dịch bệnh nên đã đi bộ từ Đồng Nai về quê Tây Ninh và bị đuối sức khi đến TP.Biên Hoà.

Theo đó, gia đình anh đã đi bộ 3 ngày nay từ Dầu Dây (Đồng Nai) để về quê tỉnh Tây Ninh, nhưng đến cầu Hoá An (TP.Biên Hoà) thì đuối sức ngồi nghỉ và được chính quyền địa phương phát hiện, giúp đỡ.

Sáng cùng ngày, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) TP.Biên Hòa đã liên hệ với lãnh đạo huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) thông báo sự việc, đề nghị phối hợp, hỗ trợ, đón gia đình anh Nguyễn Văn Dũng về quê theo nguyện vọng.

Công an tỉnh Tây Ninh đã phối hợp TP.Biên Hòa đưa gia đình anh Dũng về quê nhà.

Đến trưa nay, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Tây Ninh đã đến TP.Biên Hòa, làm các thủ tục cần thiết để nhận đưa gia đình anh Nguyễn Văn Dũng về đến quê an toàn.

Lãnh đạo TP.Biên Hoà cho biết, trường hợp gia đình anh Nguyễn Văn Dũng đã được cơ sở y tế tiến hành làm xét nghiệm Covid-19 hai lần kết quả đều âm tính, được bố trí nơi ăn ngủ, nghỉ ngơi và nay được giải quyết cho anh trở về quê nhà.

Như CAO đã thông tin, cả 5 thành viên trong gia đình anh Nguyễn Văn Dũng cùng chị Trương Thị Mai (quê Tây Ninh) đã dự tính đi bộ từ thị trấn Dầu Giây (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) về quê.

Gia đình 5 người có nguyện vọng về quê nhà.

Khi hành trình “hồi hương” không phương tiện, 5 người đến khu vực cầu Hóa An, thuộc địa bàn phường Hóa An (TP.Biên Hoà) thì bị lực lượng kiểm soát dịch kiểm tra vì công tác an toàn phòng chống dịch.

Ông Nguyễn Hữu Nguyên - Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa nhận thông tin đã có mặt tại cầu Hóa An, gặp gia đình anh Dũng, chị Mai và hỗ trợ các thành viên. Được biết, gia đình anh Dũng thuộc diện khó khăn.

Chính quyền TP.Biên Hòa đã giải quyết cho gia đình anh Dũng, chị Mai đến tạm trú tại trường Tiểu học An Bình (thuộc phường An Bình, TP.Biên Hòa), đến sáng nay 28/9 sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định phòng chống dịch COVID-19, các thành viên trong gia đình đã được đưa về quê tránh dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang