Long An:

Nhiều tuyến đường ở TP.Tân An ngập nặng sau mưa

Chủ Nhật, 01/09/2024 19:52

|

((CAO) Cơn mưa lớn kéo dài từ chiều đến tối 1/9 khiến nhiều tuyến đường tại TP.Tân An bị ngập nặng, các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Những điểm ngập sâu, tràn lên vỉa hè như QL62, QL1 (tuyến tránh), ngã tư đường Hùng Vương (nối dài), Phạm Văn Chiêu, Sương Nguyệt Anh, Châu Thị Kim...

Do mưa đúng vào giờ cao điểm nên người và phương tiện đông đúc càng khiến việc lưu thông khó khăn. Vì nước ngập nên nhiều xe bị chết máy, chủ phương tiện phải đẩy bộ... Nhiều người sợ mưa lớn, đường bị ngập sâu, khó quan sát, mất an toàn nên đã dừng lại, ngồi chờ tạnh mưa, nước rút.

Theo ghi nhận, tại tuyến đường Phạm Văn Chiêu (P6) nước mênh mông. Do nước ngập sâu, những người đã “quen” với tuyến đường này không dám điều khiển phương tiện đi vào mà phải vòng qua tuyến đường khác để tránh.

Nhiều tuyến đường tại TP.Tân An bị ngập sâu sau mưa

“Đường Phạm Văn Chiêu có lẽ là một trong những đoạn đường của TP.Tân An bị ngập nặng nhất mỗi khi mưa lớn. Đã vậy, sau khi hết mưa, nước ngập rút cũng rất chậm. Tình trạng này xảy ra nhiều năm qua nhưng vẫn chưa thể khắc phục”, một người dân ở gần đó cho biết.

Không chỉ TP.Tân An, trong chiều tối 1/9, nhiều địa phương trong tỉnh cũng xảy ra mưa lớn và kéo dài. Các huyện Bến Lức, Thủ Thừa, Đức Hòa... mưa lớn gây khó khăn cho người điều khiển phương tiện lưu thông.

Anh Lê Văn Đức- tài xế ô tô chạy theo đường tỉnh 830 từ Bến Lức về huyện Đức Hòa nhưng do gặp mưa to, nặng hạt trong khi trời tối nên rất khó quan sát. Chính vì vậy, khi mưa quá lớn, anh Đức cho biết phải ghé vào khu vực vắng dừng lại chờ bớt mưa mới bắt đầu di chuyển tiếp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang