TP.Thủ Đức: Tiêm vaccine cho hơn 1.100 chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo

Thứ Bảy, 11/09/2021 19:47

|

(CAO) Ngày 9, 10, 11/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Thủ Đức đã phối hợp với Trung tâm Y tế, Ban Dân vận, Phòng Nội vụ tổ chức tiêm vaccine (mũi 2) phòng Covid-19 cho 1.129 các chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo trên địa bàn, tại các cơ sở tôn giáo có đông tu sĩ.

Tổ Y tế tiêm vaccine cho các vị chức sắc Phật giáo tại Chùa Bửu Quang

Công tác tiêm vaccine phòng Covid-19 diễn ra an toàn; các chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo đều được hướng dẫn cài đặt ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” trên điện thoại thông minh.

Việc tiêm vaccine phòng Covid- 19 cho chức sắc, chức việc các tôn giáo thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo TP.Thủ Đức trong việc chăm lo đến đời sống, sinh hoạt của các tôn giáo.

Thời gian qua, các cơ sở tôn giáo trên địa bàn TP.Thủ Đức đã luôn đồng hành cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch Covid-19 với nhiều hoạt động thiết thực như: Tổ chức 14 “Bếp ăn nghĩa tình Thủ Đức” với hàng triệu hộp cơm được cung cấp đến phục vụ chiến sĩ tuyến đầu, các bệnh viện dã chiến, các điểm phong tỏa, cách ly y tế; tham gia chương trình “Đi chợ giúp dân”, tổ chức các “Gian hàng 0 đồng” giúp đỡ hàng ngàn hộ dân khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt là các công nhân đang ở trọ trên địa bàn, giúp các hộ an tâm, ổn định cuộc sống. Cùng chung tay với chính quyền TP thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch, chăm lo cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang