TP.Biên Hoà, Đồng Nai:

Trực xuyên đêm Giao thừa, xử lý 118 vụ đốt pháo trái phép

Thứ Sáu, 12/02/2021 21:03  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 12-2 (mùng 1 Tết), Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đã lập hồ sơ xử lý 118 vụ với 118 đối tượng về hành vi "tàng trữ, đốt pháo trái phép" trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Lực lượng địa phương phối hợp cùng lực lượng Công an ra quân xử lý đốt pháo trái phép.

Công an TP.Biên Hoà đã tổ chức trực chiến 100% quân số và tăng cường cho Công an các phường trọng điểm được dự báo diễn ra phức tạp về tình trạng đốt pháo, để phối hợp các lực lượng của địa phương (Quân sự, Bảo vệ dân phố, Đoàn thanh niên, Tổ nhân dân….… ) đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát trên tất cả địa bàn phường, xã.

Tổ công tác tuần tra trên địa bàn TP.Biên Hoà ra quân đêm Giao thừa.

Tang vật và các đối tượng vi phạm được đưa về phường xử lý

Với gần 300 tổ tuần tra trên tất cả các tổ dân phố cùng với hai tổ quan sát, quay camera trên nóc của hai toà nhà khách sạn Centrel Park (phường Tân Tiến) và tòa nhà Sonadezi (phường An Bình) để thông báo kịp thời cho các tổ tuần tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý hầu hết các điểm đốt pháo trong đêm Giao thừa. Qua đó kịp thời phát hiện 118 vụ với 118 đối tượng sử dụng, tàng trữ trái phép pháo nổ.

Tang vật thu giữ: 04 hộp pháo hoa nổ chưa qua sử dụng, 62 hộp xác pháo hoa nổ đã qua sử dụng, 39 viên pháo banh và nhiều xác pháo khác.

Ngoài ra, qua công tác vận động đã có 09 người dân ở phường Tân Phong, Phước Tân, Bửu Long đã giao nộp cho lực lượng Công an 07 phong pháo hoa và 3 bịch pháo banh nổ ngay trước giờ Giao thừa...

Bình luận (0)

Lên đầu trang