Trung Quốc: Thêm bé gái 3 tuổi bị thang cuốn 'nuốt' tay

Thứ Năm, 17/09/2015 10:05  | Hoàng Tô (theo Cri)

|

(CAO) Nghe tiếng kêu khóc, nhân viên siêu thị đã bấm nút dừng nhưng tay của nạn nhân đã kẹt trong đó.

Sau nhiều vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn xảy ra gần đây, lúc 4 giờ chiều 15-9-2015 tại Trùng Khánh, Trung Quốc, trong lúc theo bà nội đến siêu thị, khi bà cháu đang đi xuống thì cháu bé ngã vướng vào khe hở tay vịn của thang.

Bé gái 3 tuổi bị thang cuốn 'nuốt' tay

Do khoảng cách khe hở của thang quá hẹp, phía siêu thị đã phải huy động thêm lực lượng cứu hộ đến hiện trường. Mãi 40 phút sau, cánh tay cô bé mới được gỡ ra và nạn nhân được đưa ngay đến bệnh viện trong tình trạng xây xát nhẹ.

Lực lượng cứu hộ giải cứu cháu bé

Trước đó, tối 2-8 tại một siêu thị ở tỉnh Hồ Nam cũng xảy ra trường hợp tương tự khi cậu bé 3 tuổi trong lúc đùa nghịch với người anh đã bị ngã và một cánh tay kẹt vào thang cuốn đang hoạt động, sau đó một công nhân vệ sinh ở Thượng Hải cũng phải cắt cụt chân sau khi vướng vào thang cuốn.

Trong tháng 7 tại Trung tâm thương mại Sun Plaza ở Quảng Tây, đứa trẻ 1 tuổi cũng bị cuốn vào thang dẫn đến bị thương bên tay trái, trong khi một phụ nữ mất hút trên thang cuốn tại trung tâm mua sắm ở TP. Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc sau khi một phần thang sập…

Ngày 5-7 tại Bắc Kinh, một cậu bé 13 tuổi cũng thiệt mạng và 30 người khác bị thương khi thang cuốn ở một nhà ga tàu điện ngầm đang đi lên thì bất ngờ đổi chiều…

Bình luận (0)

Lên đầu trang