Vina CHG được tôn vinh Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021

Thứ Ba, 21/12/2021 11:48

|

(CAO) Ngày 20-12-2021, UBND TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 với chủ đề “Đổi mới – Sáng tạo - Nâng tầm thương hiệu”.

Đây đồng thời là dịp tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua. Tại sự kiện này, giải pháp Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck SMS QR Code tích hợp 4.0 của Vina CHG đã vinh dự được tôn vinh là “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021”.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021

Năm nay, tiếp bước cuộc vận động của TPHCM “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hiệp hội Doanh nghiệp TP đã chuyển từ hoạt động Hội chợ sang tổ chức Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021.

Đây là sự kiện kết hợp giữa hoạt động bình chọn Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP với Triển lãm Tôn vinh hàng Việt, giúp doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh trong bối cảnh Thành phố vừa phải thực hiện công tác phòng chống dịch, vừa nỗ lực phục hồi kinh tế - xã hội.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan cho biết, trong thời gian vừa qua TP đã có nhiều nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh, ổn định kinh tế; chúng tôi rất hoan nghênh và biểu dương tinh thần vượt khó của các doanh nghiệp; đồng thời sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc phát triển kinh tế, xã hội.

Phó Chủ tịch UBND TP cũng đánh giá cao các sản phẩm, doanh nghiệp, trong đó có giải pháp Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck SMS QR Code tích hợp 4.0 của Vina CHG, đặc biệt là những nỗ lực của công ty trong công tác phòng chống dịch bệnh và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian vừa qua.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan trao chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021” cho TGĐ Vina CHG Nguyễn Viết Hồng 

Tại buổi triển lãm, Vina CHG – nhà cung cấp giải pháp chống hàng giả với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam đã giới thiệu đến các đại biểu, khách tham quan những giải pháp bảo vệ tài sản thương hiệu quý giá trong quá trình chuyển đổi số, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững theo hướng kinh tế số, nhất là trong bối cảnh nạn sao chép, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hàng giả hàng nhái tràn lan như hiện nay.

TGĐ Vina CHG Nguyễn Viết Hồng giới thiệu các sản phẩm tại gian hàng của Vina CHG và Phú Hồng Thành.

Ông Nguyễn Viết Hồng – Tổng giám đốc Vina CHG cho biết, hiện nay nạn sao chép, làm giả nhái sản phẩm, nhất là trên các kênh mua bán trực tuyến ngày càng phức tạp. Các doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi số cần có kế hoạch bảo vệ thương hiệu trên nền tảng online, có các công cụ quản trị doanh nghiệp, hàng hoá hiệu quả, phù hợp với phương thức kinh doanh mới.

Bên cạnh các giải pháp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, cùng với Phú Hồng Thành – thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm bồi bổ sức khoẻ - Vina CHG còn giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh, yến sào rút lông khô nguyên chất Hồng Tuyết Linh…

Bình luận (0)

Lên đầu trang