Vụ 2 phụ nữ đi cấp cứu sau khi tiêm filler: Truy tìm Tôn Nữ Huy Phương

Thứ Sáu, 08/09/2023 12:10

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an TX Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã phát thông báo truy tìm Tôn Nữ Huy Phương liên quan đến vụ tiêm filler làm đẹp khiến 2 phụ nữ nhập viện.

Ngày 8/9, Trung tá Nguyễn Quốc Hải – Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã ký quyết định truy tìm Tôn Nữ Huy Phương (53 tuổi, tên gọi là Ty, Thủy, ngụ TPHCM) để làm rõ về hành vi tiêm mỹ phẩm làm đẹp, sau đó chiếm đoạt tài sản.

Theo thông báo truy tìm, Phương đi xe máy loại Click, màu đỏ, gắn BS: 43D1-520.01 thường lui tới các điểm hát với nhau để tiếp xúc với những phụ nữ trung niên có nhu cầu làm đẹp như nâng mũi, bơm môi, căng da mặt… Sau đó giới thiệu có chứng chỉ hành nghề thẩm mỹ, tiêm các chất filler vào các bộ phận trên cơ thể để làm căng theo ý muốn với số tiền mỗi lần tiêm từ 1,1 triệu đồng đến vài triệu đồng.

 Tôn Nữ Huy Phương bị truy tìm.

Địa điểm tổ chức tiêm là các nhà nghỉ do hai bên tự thỏa thuận, lựa chọn. Lợi dụng sau khi tiêm thuốc, bị hại rơi vào trạng thái mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ, đối tượng thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản như tiền, vàng…

Như CAO đã đưa tin, ngày 7/9, Bệnh viện Chợ Rẫy đã có văn bản gửi đến Sở Y tế tỉnh Tây Ninh về việc tiếp nhận, cấp cứu cho 2 bệnh nhân được tiêm filler gây tai biến, đồng thời 1 trong 2 bệnh nhân trình báo bị lấy sạch tài sản.

Hai bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện là T.T.H. và N.T.A.

Bước đầu, cả 2 bệnh nhân khai đều được người phụ nữ tên Thủy tự giới thiệu là bác sĩ thẩm mỹ tư vấn tiêm filler giá rẻ nên đã đồng ý tiêm.

Ngày 5/9, cả 2 đến nhà nghỉ thuộc thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh để tiêm filler thì bà H. thấy đau nhức và đề nghị ngưng tiêm thì Thủy giải thích triệu chứng này sẽ từ từ giảm và người này rời khỏi nhà nghỉ.

Sau đó, bệnh nhân thấy đau và sưng nhiều hơn, liên hệ lại người tên Thủy thì được tiếp tục hướng dẫn nghỉ ngơi tại chỗ. Tình trạng đau và sưng tăng lên, bệnh nhân liên lạc lại nhưng không được.

Tương tự, bà A. được Thủy cho uống 2 lần thuốc (bệnh nhân không rõ là loại thuốc gì) rồi ngủ thiếp đi.

Đến 18 giờ cùng ngày, chị A. tỉnh dậy thì phát hiện người bạn đi cùng và người tiêm tên Thủy đều không còn trong phòng. Đồng thời tài sản của bệnh nhân bao gồm điện thoại, trang sức đeo trên người và 7 triệu tiền mặt đã mất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang