Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Số người chết tăng lên 32 nạn nhân

Thứ Tư, 07/09/2022 20:27

|

(CAO) Kết thúc việc tìm kiếm cứu nạn, bước đầu xác định có 32 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú, gồm cả nhân viên và khách.

Tới 20 giờ tối 7-9, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm các nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke An Phú, tại phường An Phú, TP Thuận An.

Tới hiện tại đã xác định đã có 32 người tử vong sau vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng và thương tâm này.

Quán karaoke An Phú sau vụ cháy.

Tới 20 giờ tối 7-9, các xe chữa cháy và xe cứu thương lần lượt rút khỏi hiện trường.

Tuyến đường Trần Quang Diệu vẫn được phong toả nghiêm ngặt, hiện trường được bàn giao lại cho công an địa phương bảo vệ để các ngày mai tiếp tục khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

Các xe cứu thương rút khỏi hiện trường.

Trong số 32 người chết, hiện nhiều người vẫn chưa xác định được nhân thân. Trong đó có cả nhân viên quán karaoke và khách tới hát.

Bên ngoài quán vẫn còn một số xe ô tô được cho là của khách tới hát chưa có ai tới lấy đi.

Người dân vẫn tập trung rất đông để theo dõi, ai cũng xót xa vì vụ cháy đã gây hậu quả đặc biệt thương tâm

Qua điều tra ban đầu xác định tổng diện tích bị cháy tại quán karaoke An Phú khoảng 400 m2 tại khu vực tầng 2 và tầng 3 của quán; chất cháy chủ yếu là vât liệu trang trí nội thất gỗ và mút xốp.

Đường Trần Quang Diệu hiện vẫn đang được phong toả.

Thời điểm xảy ra vụ cháy tại cơ sở có 5/30 phòng hát đang hoạt động gồm các phòng: 301, 302, 303, 305, 306 và có khoảng 60 người có mặt tại cơ sở, trong đó có khoảng 30 người là khách đến hát còn lại là nhân viên của quán.

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã có hơn 20 người tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang