Vụ sập trần tại cửa hàng Circle K ở TPHCM: Hỗ trợ gia đình nữ sinh tử vong

Thứ Năm, 19/01/2023 17:14

|

(CAO) Liên quan đến vụ việc sập trần tại cửa hàng Circle K trên đường Vĩnh Hội, quận 4 khiến 1 nữ sinh tử vong, lực lượng chức năng TPHCM đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nữ sinh.

Sáng 19/1, bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình nữ sinh tử vong trong sự cố sập trần tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên đường Vĩnh Hội, quận 4.

Nạn nhân là em B.T.T.H., ngụ phường 6, quận 4. Gia đình nữ sinh H. có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên gia đình nữ sinh, đồng thời trao số tiền 20 triệu đồng từ quỹ cứu trợ thành phố để hỗ trợ cho gia đình.

Bà Trần Kim Yến - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thăm hỏi, động viên gia đình
Hiện trường vụ việc

Bên cạnh đó, quận 4 cũng trích từ quỹ vì người nghèo quận hỗ trợ 20 triệu đồng; các cơ quan đơn vị quận sẽ tiếp tục quan tâm, kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 9 giờ ngày 18/1, tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên đường Vĩnh Hội, phường 4, quận 4 xảy ra sự cố sập trần kho chứa hàng tại tầng 1.

Thời điểm xảy ra sự việc có 4 nhân viên và 5 khách hàng mắc kẹt bên trong.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an TPHCM đã đến hiện trường hỗ trợ đưa nạn nhân ra ngoài. Trong đó nữ sinh H. được đưa đến bệnh viện quận 4 cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang