Bức xúc với thanh niên ‘trộm’ đồ của shipper, còn tỏ ra khoái chí

Thứ Bảy, 26/02/2022 19:21

|

(CAO) Nam tài xế shipper chạy ba gác đi giao hàng, khi đang dừng đèn đỏ thì một thanh niên đang ngồi nhậu liền đi ra lấy trộm một bao hàng trên thùng xe phía sau.

Vụ việc xảy ra vào khuya 25-2 tại hẻm 688 đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM.

Theo đó, gần 22 giờ, chị L (kinh doanh online) đặt một shipper tới chở hàng đi giao cho khách ở quận 12.

Khi nam shipper tên Nguyễn Xuân Q (1993, quê Gia Lai, tạm trú huyện Bình Chánh) lái xe ba gác tới xếp hàng lên thùng xe rồi đi giao.

Khi ra tới đầu hẻm 688 thì dừng chờ đèn đỏ. Lúc này, một nam thanh niên đang ngồi nhậu với đám bạn liền đi ra và lấy một bao hàng trên thùng xe. Khi người này định lấy tiếp thì đám bạn kêu thôi. Sau khi lấy xong người này còn tỏ vẻ khoái chí.

Nam thanh niên lấy một kiện hàng trên thùng xe ba gác.

Nam shipper không hề hay biết nên mãi khi tới địa điểm giao hàng, thấy thiếu hàng nên anh mới check lại camera và phát hiện bị trộm.

Anh Q báo cho chị L ra đầu hẻm để tìm lại hàng thì nhóm thanh niên kia đã bỏ đi, bao hàng đã bị mở ra rồi vứt lại gần hiện trường, toàn bộ là quần áo nữ đã bị lấy đi gần hết, còn vài cái vẫn để lại.

Sau đó người này còn tỏ ra khoái chí.

Theo chị L, bao hàng này chứa quần áo nữ có giá trị 1,6 triệu đồng, số quần áo bị lấy đi thiệt hại khoảng 1 triệu, và nam shipper phải bồi thường số tiền này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang