Tiền Giang:

Thót tim với trụ điện cháy nổ như pháo hoa giữa đêm

Thứ Bảy, 26/02/2022 10:45  | Hữu Vinh

|

(CAO) Gần 22 giờ đêm 25-2,  trụ điện trên đường bất ngờ phát hỏa, lửa bốc lên kèm tiếng nổ như pháo hoa, cả xóm tá hỏa cùng nhau dập lửa không để cháy lan vào nhà dân.

Đến sáng 26-2, ngành chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân và khắc phục hậu quả đám cháy ở 1 trụ điện trên đường huyện lộ 32 thuộc ấp Thân Đạo, xã Thân Cửu Nghĩa, H.Châu Thành, Tiền Giang vào tối 25-2.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 25-2, nhiều người dân sống ven huyện lộ 32 bất ngờ phát hiện lửa và khói bốc lên kèm nhiều tiếng nổ trên trụ điện có nhiều dây cáp viễn thông và truyền hình cáp nằm phía dưới đường dây điện trung thế.

Trụ điện bốc cháy dữ dội

Sau đó, ngọn lửa bùng cháy mạnh và nổ như pháo hoa. Phát hiện sự việc nhân viên điện lực đã nhanh chóng cắt điện cùng hàng chục người dân dùng mọi phương tiện vật dụng để chữa cháy.

Sau hơn 20 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã làm thiệt hại nhiều dây cáp viễn thông và khiến người dân  một phen hú vía.

Hiện trường vụ việc

Trước đó, cũng gần trụ điện này vào chiều 24-2, cũng đã xảy ra vụ cháy tương tự làm hàng loạt dây cáp viễn thông và truyền hình cáp bị đứt và thòng xuống đường kéo dài hàng chục mét.

Bình luận (0)

Lên đầu trang