Vụ thi thể người phụ nữ tại nhà riêng ở TPHCM: Tử vong do bệnh lý

Thứ Bảy, 26/02/2022 10:42

|

(CAO) Nạn nhân trong vụ việc là bà Nguyễn Thị H (64 tuổi, ngụ phường 14, quận 3), tử vong nhiều ngày mới được phát hiện.

Theo anh V - người thân của bà H, vào ngày 23, 24-2-2022, anh đến nhà bà H để thăm nhưng gõ cửa và gọi nhiều lần không thấy có người mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, anh V đến Công an phường 14 trình báo.

Tiến hành kiểm tra, Công an phát hiện bà H đã chết trên sàn nhà lầu 1 (căn nhà có 1 trệt 1 lầu). Ngay lập tức Ban chỉ huy Công an quận 3 đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp Trung tâm Pháp y và Viện KSND quận 3 khám nghiệm hiện trườngtử thi, xác định không có dấu vết tổn thương do tác động ngoại lực, hiện trường không có bất kỳ xáo trộn nào.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể của bà H

Theo những người sống xung quanh căn nhà bà H cho biết, từ Tết đến giờ họ ko thấy nạn nhân xuất hiện và nạn nhân không mâu thuẫn với ai. Bà H sống một mình, lâu lâu mới ra ngoài và có dấu hiệu trầm cảm.

Trước những thông tin thu thập được, Công an quận 3 đã đưa ra nhận định ban đầu là nạn nhân già yếu chết do bệnh nhưng do sống 1 mình ko ai phát hiện. Hiện Công an quận 3 đang tiếp tục xác minh làm rõ, giải quyết vụ việc theo đúng quy định của luật pháp.

Người phụ nữ lớn tuổi tử vong trong căn nhà ở Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang