13 người tử vong, 4 người mất tích trong vụ chìm canô chở du khách ở Quảng Nam

Thứ Bảy, 26/02/2022 17:10  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chiều tối 26-2, lực lượng chức năng ghi nhận đã có 13 người tử vong, 4 người đang mất tích trong vụ chìm ca nô xảy ra trên vùng biển Cửa Đại (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Theo thông tin ban đầu, chiếc ca nô mang BS: QNa-1152 (thuộc Công ty du lịch Phương Đông, TP.Hội An) do ông Lê Sen làm thuyền trưởng chở 39 người (có 36 hành khách và 3 thuyền viên) đang đưa khách từ đảo Cù Lao Chàm vào biển Cửa Đại (TP.Hội An) thì bị lật, vào 12 giờ 30 ngày 26-2.

Lực lượng chức năng sơ cấp cứu những người bị nạn.

Chính quyền, lực lượng chứ năng với hàng trăm người và ngư dân địa phương khẩn trương đến cứu hộ, cứu nạn. Đến 17 giờ 30, lực lượng chức năng ghi nhận, đã có 13 người tử vong, 4 người vẫn đang mất tích.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường, Thiếu tướng Lê Ngọc Hải – Phó Tư lệnh, kiêm Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cũng đến hiện trường chỉ đạo tìm kiếm.

Lực lượng cứu hộ đưa các nạn nhân vào bờ

Lực lượng chức năng đã vớt được 33 người, trong đó 11 người tử vong, 2 người nguy kịch. 22 người được đưa đi các cơ sở y tế để cấp cứu, điều trị. Đoàn khách có cả phụ nữ và trẻ em.

Hiện bộ đội biên phòng cùng các lực lượng khác đang huy động tối đa người và phương tiện, tiếp tục tìm kiếm những người mất tích. Công tác này được thực hiện xuyên đêm với hàng trăm người, hàng chục tàu và các đội thợ lặn…

Tang thương, đau đớn khắp vùng biển Cửa Đại.

Cập nhật...

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam và Quân khu 5 tại hiện trường
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5 chỉ đạo việc tìm kiếm cứu nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang