Xin đi mua đồ ăn không được, người phụ nữ "quậy tưng" tại chốt kiểm soát

Thứ Ba, 03/08/2021 14:05

|

(CAO) ​Một phụ nữ không mang khẩu trang chửi bới, thậm chí có lúc xông đến người làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Người phụ nữ to tiếng sát lại gần tổ công tác

Ngày 3/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ quát tháo, chửi bới, thậm chí xông đến như muốn tấn công CSGT tại chốt kiểm soát dịch COVDID-19.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra tại chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh vào ngày 2/8.

Trong đoạn clip, người phụ nữ này không mang khẩu trang, liên tục chống đối, chửi bới, to tiếng, tiến sát lại lực lượng làm nhiệm vụ.

Các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt liên tục giải thích, yêu cầu người phụ nữ này chấp hành theo quy định nhưng người này vẫn không chịu.

Công an sở tại có mặt đề nghị người này đeo khẩu trang bất thành, sau đó công an đã mời người phụ nữ về trụ sở công an làm việc.

Theo công an xã, người phụ nữ là N.T.T. (49 tuổi, ngụ TP.Tây Ninh). Người này đến khu vực chốt trên để xin qua chốt mua đồ ăn nên không đủ lý do chính đáng để qua chốt thì xảy ra sự việc như trong clip.

Trong quá trình làm việc, gia đình bà T. đã đến trụ sở công an bão lãnh, xuất trình giấy ra viện của bà T. do bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 chuẩn đoán "chứng rối loạn loạn thần cấp và nhất thời" cùng sổ trợ cấp xã hội.

Công an xã Bàu Năng đã cho gia đình bảo lãnh bà T. về địa phương đồng thời cam kết chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch và không tái phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang