Thuê xe cứu thương chở từ Nghệ An ra Hà Nội nhằm qua mặt các chốt kiểm soát

Thứ Hai, 02/08/2021 17:39

|

(CAO) Để làm thủ tục du học Hàn Quốc, cặp nam nữ đã thuê xe cứu thương với giá 3 triệu đồng để qua mặt các chốt kiểm soát, đi từ Nghệ An ra Hà Nội.

Khoảng 0h30 ngày 2-8, tổ tuần tra địa bàn Công an P.Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội do Thiếu tá Nguyễn Huy Hiệp chỉ huy đang làm nhiệm vụ tại khu vực bến xe Mỹ Đình thì phát hiện một xe cứu thương bật đèn hiệu chạy lòng vòng với dấu hiệu nghi ngờ.

Tổ tuần tra yêu cầu dừng xe kiểm tra thì phát hiện trên xe cứu thương do lái xe Phạm Tấn Giang (SN 1977, trú tại trú tại Nam Đàn, Nghệ An) điều khiển có một nam và một nữ, không có người bệnh.

Xác định đây là trường hợp lợi dụng xe cứu thương để vào Hà Nội trong thời điểm thành phố đang áp dụng các biện pháp chống dịch rất chặt chẽ. Tổ công tác đã mời những người này về trụ sở làm việc.

Lái xe khai nhận 3 triệu đồng chở cặp đôi ra Hà Nội.

Bước đầu lái xe Phạm Tấn Giang khai nhận chở N.H.N (SN 2000 trú tại Bố Trạch, Quảng Bình) và N.H.K (SN 2002 trú tại Can Lộc, Hà Tĩnh) đi từ TP.Vinh ra Hà Nội với giá 3 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, hai vị khách "đặc biệt" cho biết lý do họ thuê xe cứu thương ra Hà Nội là để kịp làm thủ tục đi du học tại Hàn Quốc. Cả hai người đưa ra giấy xét nghiệm PCR có kết quả âm tính với SARS-COV-2 do Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hà Tĩnh cấp ngày 1-8.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang