Phẫn nộ với người phụ nữ đòi 'thông' chốt kiểm soát, xúc phạm tổ công tác

Thứ Năm, 29/07/2021 16:43  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Không xuất trình được các giấy tờ chứng minh ra đường trong trường hợp cần thiết, người phụ nữ còn lớn tiếng xúc phạm tổ công tác, cơ quan phòng chống dịch bệnh, xưng “mày - tao”, chửi bới tổ công tác đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch bằng những lời lẽ chợ búa, tục tĩu.

Ảnh cắt từ clip.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một phụ nữ đi xe máy chở theo con nhỏ liên tục chửi bới bằng những lời lẽ chợ búa, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ tại một kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM.

Trong đoạn clip, người này di chuyển đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 thì bị tổ công tác đang làm nhiệm vụ chặn lại, yêu cầu xuất trình giấy tờ.

Người này không xuất trình được giấy tờ ra đường khi cần thiết, bị tổ công tác nhắc nhở, yêu cầu chấp hành, nhưng người này lớn tiếng chửi bới, dùng lời lẽ thô tục, xưng “mày-tao” với tổ công tác và có thái độ thách thức, chống đối.

Clip được chia sẻ đã gây nên sự phẫn nộ, bức xúc trong dư luận trước hành vi vi phạm, thái độ, cách hành xử của người phụ nữ này, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến rất phức tạp, TPHCM đang áp dụng các biện pháp mạnh để đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ tính mạng, sức khỏe cho nhân dân, nhanh chóng đưa cuộc sống về với bình thường.

Bà D. bị khống chế đưa lên xe chở về trụ sở công an làm rõ

Qua tìm hiểu, được biết sự việc xảy ra vào trưa 26/7 tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.

Người phụ nữ trong đoạn clip là bà D. (ngụ quận 12, TPHCM). Khi xảy ra sự việc, Công an phường Bình Hưng Hòa đã có mặt phối hợp với tổ công tác trực chốt thuyết phục bà D. chấp hành quy định, nhưng bà D vẫn thách thức, nên lực lượng Công an đã khống chế, đưa người này về trụ phục vụ công tác làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định.

Đáng nói, vào trưa 25/7, bà D. cũng từng đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 này để "quậy".

Hiện vụ việc đã được Công an phường Bình Hưng Hòa chuyển lên Công an quận Bình Tân tiếp tục thụ lý, điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang