Xôn xao clip người đàn ông xúi bé trai trộm ĐTDĐ của phụ nữ bán xôi ở Sài Gòn

Thứ Tư, 09/12/2020 21:23

|

(CAO) Người đàn ông đi xe máy dừng trước tiệm vờ mua xôi rồi xúi bé trai khoảng 4 tuổi vào trong trộm điện thoại của người phụ nữ.

Chiều 9-12, trao đổi với PV, trực ban Công an P.6, Q.6, TP.HCM cho biết đang xác minh vụ clip người đàn ông xúi bé trai khoảng 4 tuổi trộm điện thoại của người phụ nữ bán xôi, xảy ra trên địa bàn.

Clip người đàn ông xúi đứa trẻ lấy cắp điện thoại:

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy chở một người phụ nữ đai theo đứa trẻ và một bé trai, dừng xe trước tiệm xôi của người phụ nữ trên đường Lê Quang Sung (P.6, Q.6, TP.HCM).

Tiếp đó, lợi dụng người phụ nữ tập trung bán xôi, người đàn ông này ra hiệu cho bé trai lẻn vào trong nhà, lấy chiếc điện thoại của nạn nhân. Sau khi lấy được chiếc điện thoại, người này chở bé trai và người phụ nữ đi cùng, nhanh chóng tẩu thoát.

Được biết, nạn nhân là chị H.T.K.H. (38 tuổi), người làm thuê cho tiệm xôi. Theo lời kể của nạn nhân, khoảng 7 giờ 30 ngày 3-12, có hai vợ chồng chở theo con nhỏ vài tháng tuổi và bé trai khoảng 4 tuổi đến quán mua xôi. Người phụ nữ bắt chuyện hỏi nhiều thứ khiến chị mất tập trung. Một lúc sau chị H. quay sang lấy điện thoại định gọi người nhà mang thêm đồ ăn ra bán thì không thấy điện thoại.

Tiệm xôi nơi xảy ra vụ lấy trộm điện thoại

Sau khi kiểm tra lại camera thì chị H. mới phát hiện người đàn ông trên xúi bé trai vào lấy cắp điện thoại của mình. Tuy nhiên, nạn nhân đã không trình báo sự việc cho cơ quan chức năng mà chỉ đăng đoạn clip từ camera lên mạng xã hội.

Chị H. cho biết trên địa bàn Q.6 (TP.HCM) cũng đã xảy ra trường hợp tương tự. Cụ thể, một người đàn ông chở theo bé trai khoảng 4 tuổi đến vờ hỏi mua dừa tại một cửa hàng trên đường Bình Tiên (P.4, Q.6). Lợi dụng chủ tiệm mất cảnh giác, người này xúi đứa bé vào trong trộm điện thoại của nạn nhân.

Khi xem đoạn clip trích từ camera, chị H. thấy người đàn ông xúi bé trai lấy điện thoại của mình rất giống với người đàn ông xúi bé trai lấy điện thoại tại tiệm dừa.

Đại diện Công an P.6 khuyến cáo, các nạn nhân nên trình báo sự việc cho cơ quan chức năng ngay sau khi xảy ra sự cố trộm cắp để công an nhanh chóng điều tra, truy tìm đối tượng trộm cắp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang