Bức xúc clip nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng dã man ở Sài Gòn

Thứ Ba, 18/01/2022 11:19

|

(CAO) Một nữ sinh còn đeo khăn quàng đỏ bị một nhóm nữ sinh khác xông vào đánh tới tấp khiến nữ sinh bị thương, trầy tay chân gây bức xúc trong dư luận.

Ngày 18/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 3 nữ sinh khách đánh hội đồng một cách dã man gây xôn xao.

Trong clip này, nữ sinh là nạn nhân liên tục bị các nữ sinh khác đấm, đá, đạp túi bụi vào đầu, mặt, chân… Thậm chí, còn bị túm tóc, kéo lê, đấm thẳng vào mặt.

Một trong ba nữ sinh ra tay đánh bạn mặc đồng phục thể dục trường THCS Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh.

Qua xác minh của PV, nữ sinh bị đánh tên H. đang là học sinh lớp 7A5 trường THCS Võ Văn Vân, đường số 5, khu tái định cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Người đăng tải clip lên mạng xã hội là mẹ của H. Người này đang rất bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc vì con gái mình bị đánh quá dã man khiến tâm lý hoảng loạn, cơ thể thì đầy vết tích như sưng, trầy, chảy máu ở mắt, đầu, tay chân, đầu gối…

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Thu Vân – Hiệu trưởng trường THCS Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh, TPHCM cho hay, nhà trường đã nắm được sự việc một nữ sinh lớp 7 của trường bị đánh hội đồng.

Theo bà Vân, hiện nhà trường đang làm việc với các bên liên quan, công an để làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, trường cũng đã báo cáo lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh về vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang