Nghệ An:

Nữ sinh lớp 11 tự tử vì tấm ảnh trên Facebook

Thứ Hai, 12/03/2018 01:29  | Hương Nhàn

|

(CAO) Chỉ vì một bức ảnh chụp trộm đăng lên Facebook mà nữ sinh lớp 11 bị nhắc nhở dẫn đến quyên sinh.

Chiều 11-3, ông Hồ Đức Phép, Trưởng Công an xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, đã tìm thấy thi thể em Hồ Thị Lan (nữ sinh lớp 11 Trường THPT Hồ Đức Mậu, trú xóm Nam Tiến, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu) dưới giếng làng, ngay trước nhà nạn nhân.

Trước đó, đêm 10-2, người nhà phát hiện thư tuyệt mệnh của em để lại trên tủ lạnh, liền tá hỏa đi tìm không thấy nên đã báo lên chính quyền xã. Ngay trong đêm, hàng chục người đi tìm không có kết quả thì đến 8 giờ sáng hôm sau mới phát hiện chiếc điện thoại và đôi dép em để lại dưới chân cột điện cạnh giếng làng nên mọi người lấy lưới vây và chài lưới mò tìm và đến hơn 9 giờ sáng thì phát hiện thi thể em. Ngay sau đó chính quyền đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Được biết, trước đó vào sáng thứ 7, em Lan học ở trường, trong giờ ra chơi bị một học sinh nam nhảy lên ôm hôn và bị một người bạn chụp trộm ảnh đăng lên Facebook khiến chị gái của em đang học ở Vinh điện về nhắc nhở nên em đã buồn bực và để lại thư tuyệt mệnh rồi tìm đến cái chết.

Theo bạn bè, Lan là người bạn tốt, học giỏi, hết lòng vì bạn bè, nhà có 4 người con thì em là con thứ 2. Sự việc đau lòng diễn ra quá nhanh nên ai cũng xót xa cho nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang