Xử lý nghiêm vụ cán bộ ban tổ chức tỉnh ủy đánh bạn nhậu

Thứ Năm, 15/09/2016 00:26  | Lê Long

|

(CAO) Quan điểm của Ban Tổ chức (BTC) là sẽ xử lý nghiêm hành vi của ông Nguyễn Văn Dũng.

Xác minh việc cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Bình Thuận đánh bạn nhậu khâu 9 mũi

Như báo điện tử CA.TPHCM ngày 12-9 đưa tin, một cán bộ BTC Tỉnh ủy Bình Thuận dùng ly uống bia đập vào đầu một nguyên cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy gây thương tích.

BTC Tỉnh ủy Bình Thuận cho biết, sau khi nghe báo cáo vụ việc, đã chỉ đạo chi bộ Đảng của cơ quan, yêu cầu ông Nguyễn Văn Dũng, Phó phòng Bảo vệ chính trị nội bộ của BTC Tỉnh ủy làm bản kiểm điểm.

Quan điểm của BTC Tỉnh ủy Bình Thuận là sẽ xử lý nghiêm hành vi của ông Dũng. Cuối tháng 9, vụ việc này sẽ được đưa ra trước cơ quan để lấy ý kiến xử lý. Căn cứ vào mức độ vi phạm, sẽ có hình thức kỷ luật thỏa đáng.

Sau vụ việc này xảy ra, BTC Tỉnh ủy đã chỉ đạo các phòng ban siết chặt kỷ cương, nề nếp của cán bộ, đảng viên, không để xảy ra vụ việc tương tự.

Như tin đã đưa, chiều ngày 4-9, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó phòng Bảo vệ chính trị nội bộ thuộc Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận đi dự tiệc cưới con gái của người bạn. Cùng dự tiệc, có ông Huỳnh Nhật Khánh, nguyên cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy, hiện là cán bộ một chi nhánh ngân hàng ở Phan Thiết.

Sau đó, hai cán bộ này cùng nhiều người khác tiếp tục đến nhà hàng Sóng Biển ( Tp. Phan Thiết ) để nhậu tiếp.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Dũng và ông Huỳnh Nhật Khánh xảy ra mâu thuẫn. Ông Dũng cầm ly bia đập vào đầu ông Khánh dẫn đến thương tích phải khâu 9 mũi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang