TPHCM: Người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, còn lớn tiếng với CSGT

Thứ Ba, 27/07/2021 13:35  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Không đội mũ bảo hiểm, khi bị kiểm tra còn không có giấy tờ tùy thân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe máy, bị CSGT xử lý, người phụ nữ xưng là nhân viên ngân hàng còn lớn tiếng đôi co với tổ công tác.

Ngày 27/7, Đội CSGT - TT Công an quận 1, TPHCM cho hay, hôm qua, đơn vị đã kiểm tra phát hiện một người phụ nữ xưng là nhân viên ngân hàng, không đội mũ bảo hiểm, không có các giấy tờ liên quan, còn to tiếng.

Theo đó, chiều tối 26/7, tổ công tác đã tuần tra, nhắc nhở và tuyên truyền người dân thực hiện nghiêm quy định mới của TPHCM về phòng chống dịch, ngoài ra, tuyên truyền đến nhân dân từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hàng ngày không nên ra ngoài đường khi không thật sự cần thiết.

Khi đến đường Hồ Tùng Mậu - Hải Triều, phường Bến Nghé, tổ công tác phát hiện người phụ nữ chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đến kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, người này không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến xe máy cùng chứng minh nhân dân. Ngoài ra, người này còn to tiếng, đôi co với tổ công tác. CSGT đã gọi điện Công an phường Bến Nghé đưa người phụ nữ này về trụ sở để làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang