Nhân viên ngân hàng lái ôtô tông rồi kéo lê xe máy của công an tóe lửa

Chủ Nhật, 12/12/2021 12:17

|

(CAO) Một nhân viên ngân hàng đã điều khiển ô tô bán tải tông, cuốn xe máy của Công an xã An Phú, huyện Củ Chi, TPHCM, kéo lê tóe lửa trên đường.

Xe máy bị kéo lê, tóe lửa.

Sáng 12/12, thông tin từ Công an huyện Củ Chi, TPHCM cho biết, đơn vị này đang lấy lời khai và tạm giữ phương tiện để điều tra vụ việc nam thanh niên điều khiển ô tô, tông rồi cuốn xe máy của lực lượng công an xã rồi kéo lê nhiều km.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng ngày 11/12, một nam thanh niên điều khiển ô tô bán tải biển số tỉnh Bình Dương chạy trên Tỉnh lộ 15 hướng về xã An Nhơn Tây.

Khi đến địa bàn xã An Phú thì lực lượng công an phát tín hiệu, yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, người này tỏ ra thiếu hợp tác với lực lượng chức năng.

Sau đó, người này đã nhấn ga chạy tiếp, tông vào và cuốn theo xe máy BKS 41B1-004.74 (của Công an xã An Phú) khi phương tiện này được lực lượng Công an xã đặt chốt chặn phía trước.

Xe máy của công an bị hư hỏng.
Ô tô do thanh niên điều khiển.

Dù cuốn theo xe máy nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục lái chiếc xe bán tải lưu thông tốc độ cao trên Tỉnh lộ 15 về hướng xã An Nhơn Tây, khiến xe máy bị cuốn theo cọ xát với mặt đường, tóe lửa.

Sau khoảng 2km bị kéo lê, chiếc xe máy văng ra đường thuộc địa bàn xã An Nhơn Tây.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành truy xét và xác định được phương tiện do nam thanh niên điều khiển và mời người này làm việc.

Tuy nhiên, lúc này, chiếc xe được cho là đã thay một biển số khác. Riêng xe máy của Công an xã An Phú bị hư hỏng nặng, bám đầy cỏ rác; nhiều bộ phận trên xe bị mài mòn do bị kéo lê.

UBND xã An Phú cho biết, không có ai bị thương trong vụ việc này. Về đối tượng lái xe được xác định là một nhân viên ngân hàng và có biểu hiện say xỉn.

Hiện người này đang được lấy lời khai để điều tra. Chiếc xe ô tô bán tải cũng đang được tạm giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang