Xe ô tô khách đối đầu xe tải, 3 người thương vong

Thứ Tư, 25/11/2015 09:52  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc tăng tốc để vượt xe đi cùng chiều, chiếc xe khách đã đâm trực diện vào xe tải đang chạy hướng ngược lại khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng

Khoảng 2 giờ sáng 25-11, tại Km 684 đường Hồ Chí Minh đoạn đi qua phường Bình Tân, Thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe tải khiến 3 người thương vong.

Theo đó, vào thời điểm trên ô tô khách BKS:76B-000.48 của nhà xe Chín Nghĩa do tài xế Phạm Quang Hưng (29 tuổi) điều khiển đang lưu thông theo hướng từ Gia Lai – Đắk Lắk. Khi đến địa điểm trên, trong lúc tăng tốc để vượt xe đầu kéo đi cùng chiều đã đâm trực điện vào xe tải BKS:51C-641.80 do tài xế Lương Ngọc Vinh (29 tuổi, trú tại Bình Dương) điều khiển chạy hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú đâm mạnh đã khiến toàn bộ phần đầu của xe ô tô khách và ô tải bị hư hỏng hoàn toàn, tài xế xe tải Lương Ngọc Vinh bị kẹt trong ca bin và tử vong tại chỗ, tài xế xe ô tô khách và một hành khách bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Phụ xe ô tô khách Nguyễn Thanh Cang (46 tuổi, trú tại huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn ông đang ngủ thì nghe một tiếng ầm. Khi tỉnh dậy, ông đã thấy ô tô nằm trong sân nhà người dân.

Theo ông Cang lúc xảy ra tai nạn trên ô tô có 32 người. Sau khi xảy ra vụ tai nạn tất cả hành khách đã được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT công an TX. Buôn Hồ đã có mặt điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang