Mang áo ấm đến cho người dân nghèo

Thứ Hai, 09/12/2019 18:00

|

(CAO) Công an phường Đoàn Kết, Chi đoàn Cảnh sát Điều tra trực thuộc Đoàn cơ sở Công an TX.Ayun Pa (Gia Lai) vừa phối hợp tổ chức chương trình "Áo ấm mùa đông, áo đẹp ngày xuân" đợt thứ nhất cho bà con nghèo trên địa bàn.

Qua đó, sau khi Chi đoàn Cảnh sát Điều tra phát động, các đơn vị phối hợp đã vận động được khoảng 1.500 bộ quần áo các loại để mang trao tận tay cho hàng trăm người dân ở nhiều độ tuổi khác nhau có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ngoài ra, nhiều mạnh thường quân trên địa bàn hay tin cũng đến ủng hộ cho chương trình khoảng 700 bộ quần áo các loại, lực lượng Công an đã tiếp nhận và sẽ tiếp tục trao cho những mảnh đời khó khăn.

Chiến sĩ Công an dìu bà cụ đến nhận áo ấm

Anh Nguyễn Đức Huy - Bí thư Chi đoàn Cảnh sát Điều tra Công an TX.Ayun Pa chi sẻ, để cho chương trình tiếp tục được nhân rộng, rất mong mọi người hãy cùng chung tay, mang những bộ quần áo ấm đến giúp đỡ để cho những người dân nghèo bớt giá lạnh trong mùa đông này.

Chương trình mang áo ấm trao tặng người dân nghèo của Chi đoàn Cảnh sát Điều tra Công an TX.Ayun Pa - Gia Lai

Những ngày qua, không khí lạnh tràn về khiến thời tiết tại nhiều địa phương trên cả nước giảm rõ rệt. Tại hầu khắp các tỉnh Tây Nguyên đều giảm khoảng 6-7 độ C, trời rét lạnh. Theo dự báo từ Đài Khí tượng thuỷ văn Trung ương, TP.Đà Lạt rét 7-9 độ, TP.Pleiku 10 độ, TP Kon Tum 11 độ, TP. Buôn Ma Thuột 14 độ. Đây là mức nhiệt thấp nhất tại Tây Nguyên trong nhiều năm qua.

Một số hình ảnh Công an TX.Ayun Pa trao tặng áo ấm cho người dân nghèo trên địa bàn:

Các em nhỏ mặc phong phanh dưới tiết trời chỉ trên 10 độ C
Trẻ em, người lớn được các chiến sĩ Công an lựa những bộ quần áo phù hợp trao tặng

Bình luận (0)

Lên đầu trang