CSGT dùng xe đặc chủng dẫn đường đưa bé trai 3 tuổi đi cấp cứu

Thứ Hai, 17/10/2022 12:29

|

(CAO) Tổ công tác Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa kịp thời dẫn đường cho lái xe đưa cháu bé đi cấp cứu trên đường Vành đai 3.

Theo đó, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 17-10, tổ CSGT thuộc Cục CSGT do Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn cán bộ Đội Dẫn đoàn số 1, Phòng Hướng dẫn, điều khiển giao thông và dẫn đoàn, Cục CSGT làm tổ trưởng, đang tiến hành TTKS bảo đảm TTATGT trên tuyến đường Vành đai 3 bằng mô tô thì phát hiện một ô tô con BS: 99A-117.60 đang di chuyển chậm trong làn dừng khẩn cấp có bật đèn cảnh báo đoạn đối diện Đại học Thăng Long trên đường Nghiêm Xuân Yêm.

Khi tổ CSGT tiếp cận để kiểm tra thì được biết phương tiện trên đang chở một cháu nhỏ đi cấp cứu từ Bắc Ninh lên Bệnh viện Nhi Trung ương, khi đi đến đoạn đường này do lượng phương tiện đông nên di chuyển chậm. Ngay lập tức tổ CSGT đã nhanh chóng mở đường và trực tiếp dẫn đường cho xe ô tô chở cháu bé đến bệnh viện để cấp cứu kịp thời.

CSGT mở đường kịp thời đưa cháu bé đi cấp cứu

Qua trao đổi với lái xe, anh cho biết mình là lái xe taxi và vừa chở hai mẹ con chị Hoàng Thị Như và cháu Nguyễn Minh K (SN 2019, ngụ Thuận Thành, Bắc Ninh) đi cấp cứu do cháu bé bị lồng ruột.

Khi đến đoạn đường đối diện Đại học Thăng Long trên đường Vành đai 3 do lưu lượng phương tiện đông nên di chuyển khó khăn, do lo lắng sức khỏe của cháu bé anh đã bật đèn cảnh báo và di chuyển chậm sang làn dừng khẩn cấp và cũng rất may mắn gặp được các đồng chí CSGT dẫn đường để kịp thời đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Qua sự việc này, chị Như mẹ cháu K xúc động trước sự giúp đỡ kịp thời của các đồng chí CSGT, chị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ CSGT vừa giúp đỡ mình nói riêng và lực lượng CSGT toàn quốc nói chung đã luôn sát cánh và hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang