Công an Thừa Thiên Huế xuyên đêm cứu dân trong đợt mưa lũ lịch sử

Thứ Bảy, 15/10/2022 12:15  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an Thừa Thiên Huế huy động gần 1.000 CBCS các đơn vị và các địa phương xuyên đêm cứu giúp nhiều người dân mắc kẹt trong mưa, lũ và trong ngày 15-10.

Công an TP.Huế dầm mình trong biển nước cứu giúp dân.

Nhận được tin báo khu vực xóm Gióng (P.An Tây, TP.Huế) ngập nặng, Đại tá Nguyễn Đình Thừa - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo cứu hộ, cứu nạn. Công an P.An Tây cùng hàng chục CBCS nỗ lực dưới trời tối, mưa tầm tã, nước lũ chảy xiết đã cứu được nhiều người dân đến nơi an toàn.

Trước diễn biến phức tạp của mưa lũ và ảnh hưởng của báo Sonca, Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Công an các đơn vị, các địa phương nhanh chóng triển khai lực lượng khẩn trương giúp dân ứng phó thiên tai. Đặc biệt, với phương châm “4 tại chỗ”, không để bị động, bất ngờ, giảm thiểu thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra, với quan điểm tính mạng con người là trên hết, là quan trọng nhất.

Gần 1.000 CBCS ngày đêm bám địa bàn phối hợp các ban ngành giúp dân phòng chống thiên tai. Trên các tuyến quốc lộ và nhiều tuyến đường liên huyện, liên xã.. lực lượng CSGT Công an các huyện, thị xã phối hợp lực lượng của Phòng CSGT Công an tỉnh tập trung huy động toàn bộ CBCS phối hợp tuần tra, điều hòa, hướng dẫn giao thông; lập rào chắn, đặt biển cấm các phương tiện lưu thông, tham gia cứu người…

Công an thị xã Hương Thủy cứu giúp dân.
Công an huyện Quảng Điền hỗ trợ giúp đỡ gia đình đang tổ chức tang lễ thì mưa gió gây hỏng mái nhà, mái hiên.
Công an TP.Huế dầm mình trong biển nước cứu giúp dân.
Lực lượng CSGT Công an Thừa Thiên Huế hỗ trợ người dân.
Phương tiện và lực lượng CSGT Công an Thừa Thiên Huế đưa một phụ nữ mang thai sắp sinh đến bệnh viện
Công an huyện A Lưới chốt trực ở điểm sạt lở trên đường Hồ Chí Minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang