Gần 200 CSCĐ Công an TPHCM hiến máu khi ngân hàng máu đang cạn kiệt

Thứ Sáu, 06/08/2021 19:54

|

(CAO) Sáng 6-8-2021, tại Trung đoàn Cảnh sát Cơ động - Công an TP.Hồ Chí Minh, gần 200 đoàn viên thanh niên Trung đoàn đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của Trung Đoàn Cảnh sát Cơ động phối hợp Bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện.

Ngay khi kế hoạch được triển khai đến các đơn vị cơ sở, hàng trăm lượt đoàn viên thanh niên Cảnh sát cơ động đã hăng hái đăng ký tham gia hiến máu, trong đó tập trung nhóm máu O để hỗ trợ ngân hàng máu trong thời điểm rất cần thiết hiện nay.

Các chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ xếp hàng hiến máu cứu người

Những tuần qua, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, số ca lây nhiễm gia tăng, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, kinh tế, xã hội. Bên cạnh đó, TP.Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, hầu hết các hoạt động hiến máu nhân đạo phải tạm dừng, dẫn đến lượng máu dự trữ giảm đáng kể và đang chuẩn bị rơi vào mức cạn kiệt. Trong khi đó, lượng máu cần thiết để phục vụ cho các bệnh viện, nhất là các bệnh viện đang điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 bị thiếu hụt nghiêm trọng.

Các chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ hiến máu cứu người

Với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ chăm lo cộng đồng và thể hiện tinh thần xung kích, cống hiến của tuổi trẻ CATP nói riêng, Trung đoàn Cảnh sát cơ động nói chung, các chiến sĩ Cảnh sát cơ động đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, vận động thân nhân cùng tham gia hiến máu, góp phần bổ sung lượng máu dự trữ và góp sức cứu người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang