TPHCM: Cụ ông 87 tuổi đi bộ hơn 3km, được CSGT chở đến điểm tiêm vắc xin

Thứ Sáu, 06/08/2021 15:18

|

(CAO) ​Biết được cụ ông 87 tuổi lội bộ hơn 3km để đến điểm tiêm vắc xin, tổ công tác CSGT – TT Công an huyện Nhà Bè đã dùng xe đưa cụ đến bệnh viện để thực hiện việc tiêm ngừa.

Cụ ông đi bộ hơn 3km để đến điểm tiêm vắc xin.

Sáng 6/8, tổ công tác của Công an huyện Nhà Bè, TPHCM do đồng chí Bùi Văn Khanh - Phó đội trưởng Đội CSGT-TT Công an huyện làm tổ trưởng tiến hành tuần tra, kiểm soát, lưu động.

Trên đường tuần tra, tổ công tác phát hiện cụ Nguyễn Chí Sắc (87 tuổi, ngụ thị trấn Nhà Bè) đang đi bộ trên đường.

Qua trao đổi được biết, cụ đang trên đường đi đến Bệnh viện huyện Nhà Bè để tiêm vắc xin ngừa COVID-19. Cụ đã đi bộ hơn 3 km từ đầu đường Ngã Ba Bờ Băng tới chốt tuần tra, kiểm soát.

Tại khu vực tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ chưa có tuyến xe buýt đi qua bệnh viện huyện, bên cạnh đó, dịch bệnh COVID-19 phức tạp.

CSGT dùng ô tô chuyên dụng đưa cụ Sắc đến bệnh viện

Nắm được sự việc, đồng chí Bùi Văn Khanh đã trưng dụng ô tô đặc chủng, chuyên dụng của tổ và phân công cán bộ trong tổ công tác hỗ trợ đưa cụ Nguyễn Chí Sắc đến bệnh viện để tiêm ngừa.

Khi được nhận sự hỗ trợ, giúp đỡ của tổ công tác, cụ Sắc đã rất xúc động, vui mừng và cám ơn các chiến sĩ công an.

Việc giúp đỡ người dân, đặc biệt là cao tuổi trong hoàn cảnh khó khăn không chỉ là trách nhiệm, bổn phận của người chiến sỹ Công an với nhân dân mà còn thể hiện được nghĩa cử cao đẹp của tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn; việc làm có ý nghĩa động viên tinh thần cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ “Công an nhân dân” vì nhân dân phục vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang