Linh mục nhặt được tiền, nhờ Công an tìm người trả lại

Thứ Sáu, 19/11/2021 22:03  | Nam Thanh

|

(CAO) Ngày 19/11/2021, Công an P.3, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp tổ chức trao trả tài sản gồm 6,8 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ cho bà Nguyễn Thị Giới (SN 1966, ngụ ấp Long Bình, xã Hòa Long, huyện Lai Vung, Đồng Tháp). Số tài sản này bà Giới đã làm rơi và được ông Lê Vĩnh Khương - là linh mục nhà thờ Tân Qui nhặt được, mang đến nhờ Công an tìm người trả lại.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ ngày 18/11/2021, trong lúc đang quét dọn trong khuôn viên nhà thờ, linh mục Lê Vĩnh Khương phát hiện 01 bịch ni-lông, bên trong có số tiền mặt 6,8 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Thị Giới nên đã đem số tài sản trên đến Công an phường 3, TP.Sa Đéc trình báo sự việc. Công an phường 3 đã nhanh chóng xác minh thông tin tìm được chủ số tài sản nói trên và tiến hành trao trả.

Công an và linh mục Lê Vĩnh Khương bàn giao số tiền cho người phụ nữ đánh rơi

Tại buổi trao trả tài sản, bà Giới bày tỏ niềm vui khi nhận lại được số tài sản và gửi lời cảm ơn đến linh mục Lê Vĩnh Khương. Công an địa phương cũng biểu dương hành động đẹp của linh mục Khương và xem đây là tấm gương cần được biểu dương, nhân rộng trong cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang