50 cán bộ, học viên ĐH CSND chi viện Công an TP.Thủ Đức chống dịch

Thứ Bảy, 07/08/2021 14:41

|

(CAO) Ngày 6/8/2021 Công an TP.Thủ Đức tiếp nhận từ Trường Đại học Cảnh sát nhân dân 50 cán bộ, giảng viên, học viên để tăng cường, chi viện hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch.

Quang cảnh buổi lễ

Những cán bộ, giảng viên, học viên tình nguyện tăng cường chi viện cho Công an TP.Thủ Đức để tham gia chống dịch Covid-19 trong đợt này đều có sức khỏe tốt, đã được tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19, không có yếu tố dịch tễ và đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Sau khi tiếp nhận các cán bộ, học viên sẽ được bố trí tăng cường về các địa bàn là những “điểm nóng” đang có những diễn biến phức tạp về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP.Thủ Đức.

Đại diện Công an TP.Thủ Đức phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Đại tá, tiến sĩ Đặng Văn Tám, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Cảnh sát nhân dân đã nhấn mạnh: Việc tiếp tục tăng cường 50 cán bộ, giảng viên, học viên trong đợt này là hết sức cần thiết, thể hiện tinh thần đoàn kết, chiến đấu của lực lượng vũ trang, mà còn tình cảm, trách nhiệm của Nhà trường đối với chính quyền và nhân dân nơi địa bàn Trường đóng quân.

Đồng chí cũng dặn dò, quán triệt những cán bộ, giảng viên, học viên tham gia tình nguyện phải luôn gương mẫu, trách nhiệm, quyết tâm phối hợp với các lực lượng thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Các cán bộ, giảng viên và học viên tham gia tình nguyện củng đã bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ

Các cán bộ, giảng viên và học viên tham gia tình nguyện cũng đã bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ và chấp hành nghiêm quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần công sức của mình, cùng chung tay với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP.Thủ Đức giữ vững an ninh trật tự và sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Các cán bộ, giảng viên và học viên lên đường thực hiện nhiệm vụ

Bình luận (0)

Lên đầu trang