Băng đảng khét tiếng nhất nước Mỹ nghi vấn đã giết con trai triệu phú

Thứ Tư, 30/10/2019 20:51

|

(CAO) Theo The Sun ngày 30-10 đưa tin, cảnh sát đã tìm thấy thi thể Adrian Bonar (34 tuổi), con trai triệu phú Brian Bonar, sau khi anh này bị giết và nhét trong cốp một chiếc xe bỏ lại trên đường cao tốc ở thành phố Anaheim, bang California, Mỹ, hôm 17-10.

Cảnh sát thành phố Anaheim hôm 29-10 cho biết, đang phối hợp với cảnh sát các địa phương khác và FBI để điều tra vụ việc. Tuy nhiên, nghi ngờ lớn nhất về những kẻ đứng sau tội ác này có thể là thành viên của băng đảng khét tiếng nhất nước Mỹ, MS-13.

Thi thể con trai tỷ phú được cảnh sát tìm thấy nằm trong cốp chiếc xe Lexus bị bỏ lại trên đường cao tốc vào sáng 17-10 (theo giờ địa phương). Ban đầu, cảnh sát nghĩ chiếc xe bị bỏ lại và đang tìm nguyên do nhưng khi khám xét chiếc xe họ phát hiện thi thể bên trong. Sau khi đưa đi xét nghiệm, họ xác định đó chính là Adrian Bonar.

Thi thể Adrian Bonar được tìm thấy trong cốp chiếc xe bỏ lại bên đường

Theo một nguồn tin giấu tên của cảnh sát cho biết: "Vụ việc đang được tích cực điều tra, chưa có manh mối nào là rõ ràng nhưng chúng tôi tin rằng đây là vụ thanh toán cho một sự kiện nào đó lớn hơn. Cách ra tay của hung thủ cho thấy hắn không từ bất kì thủ đoạn nào và rất máu lạnh".

Được biết, Adrian Bonar từ gia nhập quân đội Mỹ, tham chiến ở Iraq năm 2007 - 2008, do đó lễ tang được cử hình theo nghi thức quân đội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang