Xả súng tại lễ hội Halloween ở Mỹ, 14 người thương vong

Thứ Hai, 28/10/2019 18:26

|

(CAO) Theo AFP ngày 28-10 đưa tin, một nghi phạm đã nổ súng vào đám đông tại lễ hội Halloween, ngoài khuôn viên trường đại học ở thành phố Greenville, bang Texas, Mỹ, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương, tối 26-10 (theo giờ địa phương).

Theo cảnh sát cho biết, lễ hội này dù dưới danh nghĩa thuộc Đại học Thương mại Texas A&M, tuy nhiên, vẫn chưa được nhà trường cấp phép. Ngay sau khi nhận được tin báo, cánh sát đã có mặt phoing tỏa hiện trường và tiến hành càc thủ tục khám nghiệm cần thiết.

Cảnh sát tiến hành khám nhiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: AP

Hai nạn nhân thiệt mạng là nam giới, hiện chưa được ông bố danh tính. Việc xác định hung thủ hiện đang gặp nhiều khó khăn vì quy mô lễ hội có tới 750 người tham gia và không có danh sách khách mời hay những người tham gia. Chưa kể đây là buổi lễ hội hóa trang nên hầu hết đều đeo mặt nạ hoặc hóa trang bên ngoài, khiến việc nhận diện khuôn mặt gần như không thể.

Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, phía cảnh sát chưa thể đưa ra kết luận đây là một vụ trả thù cá nhân hay khủng bố. Cũng theo xác nhận phía cảnh sát, chỉ có 6 người bị trúng đạn, số còn lại bị thương trong quá trình chạy trốn. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang