Mexico:

Tìm thấy hơn 40 đầu lâu trong hầm của nhóm nghi phạm ma túy

Thứ Hai, 28/10/2019 18:51

|

(CAO) Theo RT ngày 28-10 đưa tin, cảnh sát Mexico đã tìm thấy khoảng 42 hộp sọ, nhiều mảnh xương và bào thai trong hầm của các nghi phạm ma túy ở Mexico City, hôm 27-10.

Cảnh sát đã tiến hành đột kích căn hầm bí mật của bọn tội phạm ma túy ở khu Tepito, trung tâm Mexico City và phát hiện bàn thờ của một giáo phái kì lạ mà những kẻ này đang theo. Đặt trên đó là những lọ thủy tinh chứa hàng chục xương hàm, xương chân và xương cánh tay người. Ngoài ra còn có cả bào thai, đầu lâu, trong đó cảnh sát tìm thấy 4 chiếc đầu lâu đặt ở 4 góc bàn thờ. 

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường một vụ thảm án do các băng đảng ma túy gây ra ở Mexico vào tháng 9-2018 - Ảnh: AFP

Tổng cộng 31 nghi phạm đã bị bắt giữ, nhưng sau đó 27 người được thả. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, cảnh sát cũng tập trung đưa đi kiểm nghiệm các bào thai xem chúng có phải là của người hay một loài động vật nào đó.

Mexico từ trước tới nay vẫn nổi tiếng là không thể kiểm soát nổi hoạt động của các băng đảng ma túy. Mới đây cảnh sát nước này cũng buộc phải thả con của một ông trùm ma túy nổi tiếng vì băng đảng của chúng mang cả vũ khí hạng nặng đến tấn công cảnh sát. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang