Ấn Độ:

Cảnh sát bắn chết bốn nghi phạm cưỡng hiếp bác sĩ

Thứ Sáu, 06/12/2019 12:40

|

(CAO) Theo RT ngày 6-12 đưa tin, cảnh sát thành phố Hyderabad, bang Telangana, Ấn Độ đã bắn chết 4 nghi phạm tham gia vào vụ cưỡng hiếp rồi thiêu sống nữ bác sĩ, hôm 5-12.

Bốn nghi phạm gồm: Mohammad Pasha, Jollu Shiva, Jollu Naveen và Chintakunta Chennakeshavulu (trong độ tuổi từ 20 - 24 tuổi), đã được đưa tới hiện trường để thực hiện phục dựng vụ án. Tuy nhiên, cả bốn người này bị cảnh sát bắn chết tại chỗ vì có ý định cướp súng từ cảnh sát và bỏ trốn.

Chân dung bốn nghi phạm bị cảnh sát bắn chết vì có ý định cướp súng và bỏ trốn

Người đại diện phát ngôn phía cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành phục dựng hiện trường thì các nghi phạm bất ngờ tấn công. Họ cố gắng cướp súng của cảnh sát đang đứng gần, buộc những người còn lại phải nổ súng trấn áp. Chúng tôi đã gọi xe cứu thương đưa họ tới bệnh viện nhưng hầu hết đều đã chết trước khi xe cấp cứu kịp tới nơi".

Nhóm 4 nghi phạm, đã thú nhận việc lên kế hoạch cho tội ác dã man bằng cách cố tình làm thủng bánh xe của nạn nhân Priyanka Reddy (26 tuổi, vốn là một nữ bác sĩ), sau đó giả vờ đến giúp đỡ cô. Những tên này bất ngờ tấn công và thay nhau cưỡng hiếp, sát hại, rồi đốt thi thể nạn nhân dưới một chân cầu ở ngoại ô thành phố Hyderabad tối 26-11, để phi tang.

Nữ bác sĩ Priyanka Reddy và hiện trường nơi cô bị sát hại dã man

Cái chết của Reddy đã khiến dư luận trên toàn Ấn Độ phẫn nộ và tổ chức các cuộc biểu tình, yêu cầu giới chức phải tử hình nhóm nghi phạm gây ra tội ác trên. Ngay cả gia đình của những nghi phạm này cũng đồng tình với việc con em mình xứng đáng nhận án tử bởi tội ác tày đình mà chúng gây ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang