Cảnh sát Mỹ thiệt mạng vì bị đồng đội... bắn nhầm

Thứ Ba, 01/10/2019 22:08

|

(CAO) Theo AFP ngày 1-10 đưa tin, Sở cảnh sát New York thông tin về trường hợp tử vong của sĩ quan Brian Mulkeen (33 tuổi), người thiệt mạng vì đạn của đồng ngiệp, trong lúc đang giằng co với một nghi phạm.

Vụ việc xảy ra khi Mulkeen và hai sĩ quan ra khỏi xe và tiến hành thẩm vấn nghi phạm Antonio L.Williams (27 tuổi), sáng 29-9 (theo giờ địa phương). Nghi phạm L.Williams bất ngờ bỏ chạy, buộc nhóm cảnh sát phải tiến hành truy đuổi. 

Khi sĩ quan Mulkeen bắt kịp L.Williams thì khẩu súng trên người của tên này văng ra. Đồng đội của Mulkeen đã rút súng bắn 10 phát đạn vào nghi phạm, riêng Mulkeen bắn 5 phát vào nghi phạm.

Sĩ quan cảnh sát Brian Mulkeen (ảnh trái) và hiện trường vụ việc

Do đang vật lộn với nghi phạm nên sĩ quan cảnh sát này đã bị trúng nhiều phát đạn từ phía đồng đội. Nghi phạm L.Williams và Mulkeen nhanh chóng được đưa tới bệnh viện ngay sau đó nhưng cả hai đều không qua khỏi.

Theo cảnh sát trưởng New York, James O’Neill cho biết: "Anh ấy là một cảnh sát mẫn cán và không ngại nguy hiểm. Chúng ta đã mất đi một người anh hùng, một người coi việc thực thi pháp luật là ưu tiên hàng đầu".

Bình luận (0)

Lên đầu trang